KTSONELINK

172 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
1886 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 265.800 VND

viên uống giảm nguy cơ tim mạch men gạo đỏ

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
265.800 VND / hôp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Gạo Đỏ Lên Men sử dụng hàng ngày để giảm cholesterol
Về thương hiệu Life Gift:
Công ty TNHH Sản xuất Đầu tư Life Gift Việt Nam đã có nhiều năm nghiên cứu, phát triển và kết hợp hài hòa giá trị y học cổ truyền Phương Đông và khoa học hiện đại Phương Tây. Với nền tảng là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp về bào chế, sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thương hiệu Life Gift hoàn toàn được đảm bảo chất lượng. Thương hiệu Life Gift đã có những thực phẩm chức năng nổi bật như: Hạ An Đường, Khứ Phong Đau Khớp, Bổ Tâm Đơn, Men Gạo Đỏ,....
Công dụng nổi bật của Men Gạo Đỏ:
Viên uống giảm nguy cơ tim mạch, mỡ máu Men Gạo Đỏ có chiết xuất đến từ Men Gạo Đỏ - một thành phần được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu. Gạo men đỏ thường được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên để giúp giảm mức cholesterol và tăng cường sức khỏe của tim, thường có tác dụng phụ ít hơn so với các loại thuốc theo toa được sử dụng để điều trị cholesterol cao.
Viên uống giảm nguy cơ tim mạch, mỡ máu Men Gạo Đỏ nổi bật 2 công dụng chính:
Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể
Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu
Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu
Hướng dẫn sử dụng về Men Gạo Đỏ
Viên uống giảm nguy cơ tim mạch, mỡ máu Men Gạo Đỏ được sản xuất dưới dạng viên con nhộng, mỗi hộp chứa 60 viên. Trong mỗi viên nang chứa 450mg chiết men gạo đỏ cùng các phụ liệu đi kèm. Men Gạo Đỏ thích hợp cho trẻ em trên 6 tuổi và người lớn, liều lượng khuyên dùng là mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.
Vậy tìm mua Viên uống giảm nguy cơ tim mạch, mỡ máu Men Gạo Đỏ an toàn ở đâu?
Deptrekhoe xin giới thiệu với bạn về một trang thương mại điện tử về sức khỏe và mỹ phẩm BCA Living. BCA Living là kênh phân phối chính thức của Life Gift. Khi mua Viên uống giảm nguy cơ tim mạch, mỡ máu Men Gạo Đỏ, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Tài liệu đính kèm