KTS RUBI

57 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
2000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NCDDB1VN

-/5

Đánh giá
450.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Ngũ cốc, sản phẩm từ ngũ cốc > Các loại hạt > Lúa mạch
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Nhật Linh.
Sản xuất tại
Số 52 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Beone
Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bột dinh dưỡng ngũ cốc Beone là thành phần gồm 100% từ thiên nhiên được tinh chế từ các loại hạt, đậu với gàm lượng dưỡng chất cao cùng các vitamtin khoáng chất. Chính đặc điểm này giúp sản phẩm dễ hấp thu, dễ tiêu hóa ngay cả đối với cơ thể trẻ sơ sinh. Bột dinh dưỡng ngũ cốc Beone là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng từ những hạt ngũ cốc nguyên chất được lấy từ các loại hạt tốt nhất tại Úc và thế giới, đảm bảo cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhất mà không một loại ngũ cốc nào trên thị trường hiên nay có được. Được biết đến là một loại bột ngũ cốc uy tín, chất lượng đã và đang đồng hành cùng người tiêu dùng Việt suốt những năm qua, ngũ cốc Beone chứa nguồn dinh dưỡng vượt trội, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Bột dinh dưỡng ngũ cốc Beone 100% nhập khẩu từ Úc – một trong những quốc gia hàng đầu cung cấp nông sản sạch nhất thế giới đặc biệt là từ các loại hạt dinh dưỡng. Với những ưu điểm của sản phẩm, bột ngũ cốc Beone được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn
Mô tả chi tiết
Trong bột dinh dưỡng ngũ cốc Beone được tổng hợp nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ các loại hạt và đậu, do đó có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Những thành phần này góp phần tạo ra một sản phẩm ngũ cốc Beone có nhiều tính năng mang giá trị cho người dùng.

Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Australia. Nguyên liệu được tuyển chọn từ các loại hạt có lợi cho sức khỏe. Được pha trộn với nhau theo một tỉ lệ hoàn hảo. Tạo nên một loại bột ngũ cốc Beone hỗ trợ tăng cân vô cùng tuyệt vời về giá trị dinh dưỡng và độ thơm ngon.

Sản phẩm với hương vị thơm mùi của các loại hạt và các chế phẩm từ đậu cùng các hợp chất dinh dưỡng từ thiên nhiên như: Hạt đậu nành, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, hạt sen, óc chó, yến mạch, ý nhĩ vv…..

Hạt sen:

Có vị ngọt, tính bình, chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Giúp an thần, đẹp da, chống lại lão hóa và thiếu máu. Cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Hạt Yến Mạch:

Gúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Làm sạch mỡ máu, đẩy đi mỡ thừa. Giúp da dẻ hồng hào, mịn màng. Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng…

Hạt Dĩ Ý:

Hạt Dĩ Ý còn gọi là Bo Bo, giúp tăng tiết sữa, làm tốt sữa cho phụ nữ sau sinh. Giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, kiện tỳ….

Hạt kê:

Tác dụng tốt cho người bệnh tiểu đường. Tác dụng bổ tim, giúp da dẻ hồng hào, máu huyết lưu thông, an thần điều trị mất ngủ. Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa…

Quả Óc chó:

Trong quả óc chó có chứa nhiều Omega 3, Axit Amin L-Arginne, phốt pho và Vitamin E…. Giúp chống oxi hóa, mắt sáng, thông minh hơn.

Hạt đậu nành:

Là loại hạt có nguồn dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều hợp chất quan trọng như chất oxy hóa, chất xơ, kali, magiê. Đặc biệt đậu nành có chứa nhiều enzym hỗ trợ tốt cho sự tái tạo, người bị bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, người rồi loạn tiêu hóa, gút… và những người đang trong thời gian kiêng khem bệnh mà không lo bị thiếu chất.

Hàm lượng đạm cao trong 100g đậu nành tương đương với lượng đạm trong 800g thịt bò vì thế với người ăn chay chỉ cần ăn đậu phụ mà vẫn đủ chất . Ngoài ra, trong đậu nành còn có isoflarm hay còn gọi estrogen giúp cân bằng lại hormone phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh, giúp giảm các chứng khô âm đạo, giảm được bệnh trầm cảm

Nhóm Vitamin B:

Bao gồm các vitamin như B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9 và B12. Chúng chiếm giữ một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, sự phát triển thần kinh cũng như giúp cơ thể tạo ra năng lượng phục phụ cho các hoạt động sống hằng ngày. Bên cạnh đó, chúng còn liên quan đến quá trình tạo máu, sản xuất hormone, đẹp da, tóc và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch.

Vitamin B có nhiều trong các loại rau, hoa quả, thịt, cá,… Đóng vai trò quan trọng đối với quá trình trao đổi chất, hệ thần kinh, mắt, cơ bắp, các cơ quan, da và tóc. Vitamin B là nguyên liệu cần thiết trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và hoạt động điều hòa các phản ứng hóa học trong cơ thể của các enzyme, protein.

Vitamin D:

Vitamin D tan trong chất béo, hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng và khoáng hóa xương của cơ thể. Có thể khẳng định rằng, loại vitamin này giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc xương. Vitamin D giúp điều chỉnh lượng canxi và phốt phát cho cơ thể. Thiếu Vitamin D dẫn đến các vấn đề về xương.

Bên cạnh đó, vitamin D cũng góp phần hỗ trợ quá trình phân chia tế bào, có khả năng ảnh hưởng đến sự biệt hoá của một số tế bào ung thư, chẳng hạn như ung thư da, ung thư xương hay ung thư vú. Kết quả của một số nghiên cứu cho thấy, khi được cung cấp đủ vitamin D, cơ thể của chúng ta có thể giảm nguy cơ phát triển ung thư vú, ung thư đại tràng.

Vitamin E:

Vitamin E dễ tìm thấy trong các loại hạt, rau xanh, khoai lang, ớt chuông, đu đủ,… Vitamin E cũng rất cần thiết trong việc tạo ra một làn da khỏe mạnh, trẻ trung đặc biệt ngăn ngừa và chống lão hóa da. Ngoài ra, vitamin E còn giúp duy trì hệ tuần hoàn, giảm các hội chứng mãn kinh ở phụ nữ, giúp cơ thể tránh được các bệnh ung thư, tim mạch, thoái hóa liên quan đến tuổi tác khác

Bột cà rốt:

Chống oxi hóa, giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa.

Kẽm:

Kẽm là thành phần quan trọng, không thể thiếu nhằm giúp xương của chúng ta khỏe mạnh để nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Kẽm nổi tiếng với tác dụng tích cực đối với hệ miễn dịch. Chưa hết, sự thiếu hụt nó có thể dẫn đến huyết áp thấp, tăng trưởng xương chậm, chán ăn, mất khứu giác và vị giác, trầm cảm… Ngoài ra, nó còn có những công dụng tuyệt vời khác đối với sức khỏe.

Ngoài ra, trong bột dinh dưỡng ngũ cốc Beone còn chứa thành phần khoáng tố bao gồm Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, K,… Carbohydrates, Chất béo, omega 3, omega 6, Protein ( Đạm ), Xơ Không tan, Xơ hòa tan FOS giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và dễ tiêu hóa thức ăn, giúp bảo vệ, tăng cường các tế bào,chống lão hoá, tăng cường chức năng tim và thị giác, cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, cải thiện tình trạng đái tháo đường và chống các bệnh về tuyến giáp.



Tài liệu đính kèm