KTSONELINK

172 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
1886 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 395.000 VND

BỘT LÀM TRẮNG RANG APALIGHT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
395.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng cá nhân > Kem đánh răng
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
BRAINCOSMOS
Sản xuất tại
NHẬT BẢN
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
🌟 APATITE - TÁI TẠO & PHỤC HỒI RĂNG MIỆNG
Điểm hấp dẫn chính của Apatite trong Apalight là nó giúp tái tạo răng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
👉 Apatite hoạt động bằng cách lấp đầy các “vết nứt” hoặc “vết xước” nhỏ trên răng của bạn, vốn là nơi trú ngụ của vi khuẩn.
/-heart Đây cũng là một trong những ưu điểm siêu việt của Apalight mà bất cứ sản phẩm chăm sóc răng thông thường không có! Nhất là khi sâu răng vì Apatite có thể đi xuống vùng sâu nhất để xây dựng lại men răng trên bất kỳ bề mặt răng nào.
✅ Apatite có thể giúp răng trắng hơn.
Không cần bất kỳ thành phần làm trắng nào, Apatite trong Apalight có thể giúp làm sáng và trắng răng của bạn.
Một trong những lợi ích này là tăng hiệu quả làm trắng. Apatite sẽ “lấp đầy” men răng của bạn với cấu trúc răng khỏe mạnh, làm thay đổi vẻ ngoài của răng để trắng hơn.

✅ Không giết chết lợi khuẩn trong miệng
Sử dụng sản phẩm đánh răng Apatite sẽ giúp bảo vệ hệ vi sinh vật quý giá trong miệng của bạn.

✅ Càng đánh răng càng chắc
Apatite giúp răng có khả năng chống lại độ pH có tính axit trong miệng, nếu không sẽ hòa tan và phá vỡ men răng nhanh hơn.

✅ Cải thiện sức khỏe nướu răng.
Apatite trong Apalight có thể giúp cải thiện sức khỏe nướu răng, kiểm soát mảng bám, chảy máu nướu răng.

🌟 Bột trắng răng Apalight Whitening Powder – Brain Cosmos – Nhật Bản.
Sản phẩm chứa tới 40% Hydroxy Apatite cao cấp, chiết xuất từ vỏ trứng gà hữu cơ Nhật Bản.
Dạng bột mịn giúp len lỏi vào kẽ răng, tối đa tác dụng của Hydroxy Apatite cho răng. Sản phẩm có thể được sử dụng thay thế hoàn toàn cho kem đánh răng chứa Flour.

Tên sản phẩm: Bột trắng răng Apalight Xuất xứ: Nhật Bản Thương hiệu: Braincosmos Thành phần:   Cỏ ngọt: hấp thụ và loại bỏ mảng bám, vết bẩn và chỗ bị nhuốm màu vàng (do thuốc lá, trà, trà xanh, cà phê,…).   Bạc hà: Mang lại hơi thơm mát, sảng khoái và chống hôi miệng   Apatite vỏ trứng: Đánh bóng/Làm đầy các vết trầy xước trên răng và sau khi loại bỏ vết bẩn, mảng bám thì thành phần axit polyphosphoric sẽ bọc lấy để giữ độ trắng cho răng, ngăn chặn mảng bám quay trở lại.   Dạng bột mịn len lỏi kẽ răng, đem lại khả năng làm sạch cao, loại các vết ố, mảng bám Công dụng:   Đánh bay đến 95% vết ố vàng, làm bật tone răng trong 7 ngày   Làm sạch răng tối đa giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng hiệu quả   Ngăn ngừa vết ố vàng trong suốt 12 giờ   Mang lại hơi thơm mát, sảng khoái và chống hôi miệng   Làm đầy các vết trầy xước trên răng và ngăn chặn mảng bám quay trở lại.   Không gây ê buốt răng, phù hợp với răng nhạy cảm Hướng dẫn sử dụng:   Lấy bột bằng bàn chải khô. Sau đó đưa bàn chải qua toàn bộ răng để bột bám đều trên răng.   Đánh răng kỹ trong vòng 2 phút.   Sau khi đánh răng, bạn súc miệng với nước.   Bạn có thể sử dụng bột thay kem đánh răng trong thời gian làm trắng.   Sử dụng liên tục trong vòng 7 ngày để đạt hiệu quả.   Sau đó duy trì sử dụng 2-3 lần/tuần. Đối tượng sử dụng:   Người muốn làm răng đẹp hơn   Người đang lo lắng về các vết ố vàng, ố màu   Người muốn tự tin với nụ cười của mình   Người đang cân nhắc các biện pháp tẩy trắng răng   Người thích đồ uống dễ tạo màu như cà phê, trà Quy cách: Hộp 26gram
Tài liệu đính kèm