KTSONELINK

172 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
1668 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 889.000 VND

NƯỚC HOA NAM CAO CẤP

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 003

-/5

Đánh giá
889.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Nước hoa Mỹ phẩm khác > Nước hoa > Nước hoa nam
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
HƯƠNG THỊ
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
📣📣 Một sản phẩm mới toanh từ Hương Thị Platinum dành cho phái mạnh!
👔 NƯỚC HOA HERO – ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG 👔
Mang lại vẻ lịch lãm, phong trần và cuốn hút từ các mùi hương đặc trưng:
▪️ Hương đầu: Hương Cam Mandarin kết hợp cùng hương thơm bờ biển Marine Accord tạo nên sự tươi mát, sảng khoái ngay khi xịt. Thêm chút hương hoa Aldehydes kinh điển được tổng hợp từ những phòng thí nghiệm nước hoa tiên tiến tại Pháp, tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng.
▪️ Hương giữa: Tinh dầu hoa cam Neroli the mát có nguồn gốc hoàng tộc từ Ý kết hợp cùng tinh dầu hạt tiêu Pepper cay nồng nhấn mạnh sự nam tính đầy tự tin, mạnh mẽ, và nóng bỏng.
▪️ Hương cuối: Sự hòa trộn tinh tế của các hương thơm Đậu Tonka, Vanilla, Hổ phách, Cỏ Vetiver và Xạ Hương quý giá tạo nên sự lịch lãm, đẳng cấp của một quý ông.

✨ Đặc biệt nước hoa Hero giữ được mùi hương từ 7-12 tiếng đồng hồ, cho các chàng thơm tho, cuốn hút cả ngày dài.


𝗡𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗛𝗼𝗮 𝗡𝗮𝗺 𝗖𝗮𝗼 𝗖𝗮̂́𝗽 𝗛𝗲𝗿𝗼 𝗘𝗔𝗨 𝗗𝗘 𝗣𝗔𝗥𝗙𝗨𝗠-𝗛𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗧𝗵𝗶̣ 𝗣𝗹𝗮𝘁𝗶𝗻𝘂𝗺 𝟱𝟬𝗺𝗹

Nước hoa cao cấp dành nam giới Hương Thị Hero được giới thiệu vào năm 2020, lấy cảm hứng từ sự phá cách, phong trần, có chút ngông nghênh nhưng lại cực kỳ nam tính, lôi cuốn sự chú ý của mọi người, và là tâm điểm của sức sống đang cuộn trào với cuộc sống đô thị bộn bề đang diễn ra.

Nước hoa cao cấp dành nam giới Hương Thị Hero được tạo ra từ những nguyên liệu cao cấp với hương thơm nam tính, mạnh mẽ, khoáng đạt và có sự phong lưu trong cách tỏa mùi hương. Bên cạnh đó, giúp các quý ông ghi điểm tuyệt đối bằng phong cách cá nhân đậm chữ “tôi” của chính bản thân.

Nước hoa cao cấp dành nam giới Hương Thị Hero mang trong mình sự bí ẩn, tự tin cùng với sự nổi loạn một cách thông minh và tinh tế, được tạo ra từ những nguyên liệu cao cấp với hương thơm nam tính , mạnh mẽ, khoáng đạt và có sự phong lưu trong cách tỏa mùi.


𝐂𝐀́𝐂 𝐌𝐔̀𝐈 𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 Đ𝐀̣̆𝐂 𝐓𝐑𝐔̛𝐍𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐃𝐎̀𝐍𝐆 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐂𝐀𝐎 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐍𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈̣:
Hương đầu: Hương Cam Mandarin kết hợp cùng hương thơm bờ biển Marine Accord tạo nên sự tươi mát, sảng khoái ngay khi xịt. Thêm chút hương hoa Aldehydes kinh điển được tổng hợp từ những phòng thí nghiệm nước hoa tiên tiến tại Pháp, tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng.
Hương giữa: Tinh dầu hoa cam Neroli the mát có nguồn gốc hoàng tộc từ Ý kết hợp cùng tinh dầu hạt tiêu Pepper cay nồng nhấn mạnh sự nam tính đầy tự tin, mạnh mẽ và nóng bỏng.
Hương cuối: Sự hòa trộn tinh tế của các hương thơm Đậu Tonka, Vanilla, Hổ phách, Cỏ Vetiver và Xạ Hương quý giá tạo nên sự lịch lãm, đẳng cấp của một quý ông.

Đ𝗢̂𝗜 𝗡𝗘́𝗧 𝗩𝗘̂̀ 𝗦𝗔̉𝗡 𝗣𝗛𝗔̂̉𝗠 𝗡𝗨̛𝗢̛́𝗖 𝗛𝗢𝗔 𝗖𝗔𝗢 𝗖𝗔̂́𝗣 𝗗𝗔̀𝗡𝗛 𝗖𝗛𝗢 𝗡𝗔𝗠 𝗚𝗜𝗢̛́𝗜 𝗛𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗜̣:
Thương hiệu : Hương Thị Platinum
Xuất xứ : Việt Nam
Năm phát hành : 2020
Nhóm hương : Da thuộc, Gỗ hồng, Cỏ hương bài
Phong cách :Tươi mới, Nam tính, Lịch lãm
Thời gian lưu hương : 7-12 tiếng đồng hồ
Tài liệu đính kèm