THANH HUYỀN OFFICIAL

146 Người theo dõi

431

Sản phẩm
Số lượng
1068 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 169.000 VND

Cao xoa bóp Cổ, Vai, Gáy GIANGS

Thương hiệu : Cao Xoa Thảo Dược GIANG’S
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
169.000 VND / Chai
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Dược phẩm, thuốc > Thuốc xương khớp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cao Xoa Thảo Dược GIANG’S
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Giải quyết đau nhức với tác động từ thảo dược, Cao xoa thảo dược Cổ Vai Gáy đầu bi lăn dùng để lăn trực tiếp lên vùng cổ, vai, gáy, hốc khớp gối bị đau nhức, đầu bi lăn sẽ matxa cho vùng đau, chai 50ml nhỏ nhắn, thiết kế đầu lăn và nắp đậy tiện lợi , không làm rỏ rỉ thuốc, dễ dàng khi sử dụng và di chuyển.

Thành phần: Cao xoa được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, Thành phần vi lượng của hơn 15 loại thảo dược quý như Nhục Quế, Bạc Hà, Nhũ Hương…được trích lọc và phối chế đúng tỷ lệ chuẩn theo công thức gia truyền trên 30 năm của gia tộc Giang, phát huy tối ưu hiệu quả của thảo dược, giúp khôi phục nhanh chóng các vùng bị đau nhức.

Công dụng: Hỗ trợ giảm nhức mỏi, Xoa bóp vật lý trị liệu, Massage trước và sau khi vận động, giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng, Hỗ trợ máu huyết lưu thông, mang lại cảm giác thư giãn.

Đối tượng sử dụng: từ 4 tuổi trở lên có thể sử dụng, Người cao tuổi, Người đứng nhiều, Người lao động, Người ngồi nhiều, Người vận động nhiều, Người bị đau khớp, Người bị đau vai, Người bị đau lưng, Người bị viêm khớp, Người bị đau nhức do tác nhân cơ học (thời tiết, làm việc và sinh hoạt tư thế,lười vận động, chấn thương, ngủ không ngon giấc).

Cách dùng: Dùng bi lăn xoa đều vào vùng da bị đau và dùng tay massage để thúc đẩy quá trình thẩm thấu nhanh hơn. Sau 2 phút, da bạn sẽ ấm nóng dần lên. Sau khi đạt độ nóng nhất định, cao xoa sẽ chuyển sang mát lạnh dần, mang lại cảm giác tê nhẹ dễ chịu trong vòng 30’ trở lên tùy theo cơ địa da của mỗi người. Mùi quế dịu nhẹ, giúp giảm căng thẳng và trầm cảm.

Lưu ý: Không xoa vào vết thương hở, Để xa tầm tay trẻ em, Tránh tiếp xúc với vùng mắt, Không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi, Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn, Đóng nắp ngay khi sử dụng xong.

8. Quy cách: Chất liệu thủy tinh làm mờ, màu nâu xanh tạo cảm giác sang trọng, bảo quản thuốc dài lâu và thân thiện với môi trường. Chai 50ml nhỏ gọn, chống vỡ bể trong quá trình di chuyển dễ dàng bỏ túi khi đi di chuyển. Đế chèn ở đáy hộp và decal chống sốc ở phía trên giúp cố định tuyệt đối, chống vỡ bể trong quá trình di chuyển.

9. NSX & HSD: Xem trên bao bì

10. Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Tài liệu đính kèm