CTCP TT PHÁT TRIỂN CN KTS GLOBAL

167 Người theo dõi

46

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 650.000 VND

VIÊN UỐNG SÁNG DA SẮC NGỌC LAN

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 007

-/5

Đánh giá
650.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty TNHH HAPPY ONE
Sản xuất tại
Địa chỉ số 4/52 quan nhân trung hoà cầu giấy hà nội
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
Viên uống #sắc_Ngọc_Lan có những thành phần thần dược của tuổi trẻ
✅THÀNH PHẦN CỦA SẢN PHẨM Trong viên uống #Sắc_Ngọc_Lan
Lgluthathion:

Như chúng ta đã biết, khi nhắc tới Glutathione, người ta nghĩ ngay đến công dụng làm đẹp của dưỡng chất này. Vì vậy, tác dụng đầu tiên của Glutathione phải kể đến là chống lão hóa da hoàn hảo. Glutathione được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc, Glutathione giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa.
Bên cạnh công dụng làm đẹp, Glutathione còn có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu chúng ta không loại bỏ các gốc tự do có hại và chất độc đến từ thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày, ô nhiễm không khí và vô số mối nguy hại khác, quá trình lão hóa sẽ tăng nhanh và khiến cơ thể dễ bị tổn thương hơn khi một số bệnh xuất hiện. Trong khi đó, bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể là chức năng của Glutathione. Hay nói cách khác, Glutathione hoạt động như một lá chắn bảo vệ cơ thể và giúp cơ thể thải độc.
Tinh dầu thông đỏ :

Tinh dầu thông đỏ được xem là bí quyết giúp thông huyết mạch hiệu quả của người Hàn Quốc, góp phần ổn định huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim và ngăn ngừa các biến chứng bệnh tiểu đường.

Mạch máu là phần quan trọng của hệ tuần hoàn, là hệ thống kín dẫn máu từ tim đến các cơ quan trong cơ thể và trở về tim. Hệ thống mạch gồm có động mạch, tĩnh mạch và vi tuần hoàn.
Giúp lưu thông mạch máu tan máu đông và máu đen khi bị kinh nguyệt , khỏi đau bụng kinh khi kết hợp với những thành phần bổ trợ

Colagen từ peptide:

Được đánh giá là thành phẩm tuyệt vời làm từ da cá tuyết hoang dã. Đây là một trong những loại cá quý hiếm sống ở tầng biển sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Nếu như cá hồi có thể nuôi và đánh bắt được dễ dàng thì cá tuyết hoàn toàn sống trong môi trường biển tự nhiên, khó đánh bắt hơn rất nhiều. Do vậy, để tạo nên một sản phẩm Collagen cá tuyết hoàn chỉnh là cả một hành trình vô cùng gian truân và khắc nghiệt.
Công dụng collagen Cá Tuyết Ona Global không chỉ bổ sung collagen cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng da tốt mà còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, gia tăng độ đàn hồi, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc, sáng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, bảo vệ mắt, xương khớp,… hiệu quả gấp 1000 lần so với colagen thông thường ...Và các thành phần khác sự kết hợp hài hoà vô cùng tuyệt vời giúp các chị em cho làn da 0 tuổi mờ nám, chống lão hoá từ bên trg , duy trì đều sẽ găn chặn gốc tự do sản sinh . #Sắc_Ngọc_Lan cam kết ko tác dụng phụ , Giúp các chị em đẹp lên và thải độc tốt Hãy uống 0,5ml nước với 10kg Tổng số cân của bạn nhân với 0,5ml nước lọc Để giúp cơ thể thải độc tốt hơn
✅CÔNG DỤNG:Làm trắng daNgăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá tầng sâu cho da.Tăng cường sản sinh và làm liền mạch các sợi elastin và collagen bị đứt, mang đến 1 làn da trắng hồng tự nhiên, trẻ trung, rạng rỡ. Ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin hiệu quả và giảm hàm lượng sắc tố đen trong da, thay đổi tế bào gốc không đen trở lại.Tăng độ đàn hồi, dẻo dai, căng bóng cho da. Hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, các vết sạm nám, đốm nâu. Giảm tình trạng sạm da do ánh nắng mặt trời, tia Uv gây sạm da.Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa để giảm cân.Chống oxy hoá các tế bào, cho tóc chắc khỏe, tốt cho răng miệng.
✅CÁCH SỬ DỤNG: Uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên, trước ăn 30p hoặc sau ăn 1h
Đối tượng sử dụng: Người có làn da tối màu, muốn dưỡng trắng. Làn da sạm do cháy nắng, không đều màu, có thâm nám, tàn nhang.Làn da quá nhạy cảm khó chọn mỹ phẩm dưỡng trắng.Da xỉn màu, sần, nếp nhăn.
✅Khối lượng/Dung tích: hộp 30 viên.
✅LƯU Ý: Vùi lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tránh xa tầm tay trẻ em.
✅BẢO QUẢN: Để nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.
✅XUẤT XỨ: Việt Nam
Tài liệu đính kèm