nentangdaphuongtien.com

145 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 275.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

ĐÈN CHIẾU RỌI RAY 3E

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : AZO-DR-10W-3000-4000-6000

-/5

Đánh giá
275.000 VND / cai
  • ● Màu sắc
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Đèn trang trí, chiếu sáng > Đèn rọi
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công Ty Cổ phần Công Nghệ Chiếu Sáng Amazon
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Đặc điểm kĩ thuật
ĐÈN CHIẾU RỌI RAY 3E
Điện Áp : AC220-50Hz, Công Suất : 10w ,Quang Thông ( LM ) : 750 Lm,Góc chiếu sáng rộng :24 độ ,Góc xoay :360độ ,Chip led: 2835
Mô tả chi tiết
Đèn led rọi ray hiện đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh đảm bảo khả năng chiếu sáng thì đèn rọi còn được dùng để trang trí khu vực trong nhà. Thường được sử dụng trong các khu vực showroom, cửa hàng,…hoặc những khu vực có không gian lớn hơn.

Hiện nay trên thị trường đèn led thanh ray có rất nhiều loại. Để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn có cách nhìn tổng quan hơn về đèn rọi thanh ray. Để có thể lựa chọn được sản phẩm có giá tiền phù hợp với chất lượng.

1. Đèn led rọi ray là gì?
Đèn led rọi ray là thiết bị chiếu sáng có sử dụng hệ thống chip led bên trong. Bóng đèn có phần chân, gắn lên thanh ray kim loại và có thể di chuyển được trên thanh ray. Nhờ đó, có thể tùy ý điều chỉnh được vị trí của đèn trên thanh ray, phù hợp với khu vực chiếu sáng. Đèn rọi nói chung và đèn led thanh ray nói riêng thì đây là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường ngày nay.

Hệ thống chiếu sáng vượt bậc, phù hợp với nhiều khu vực chiếu sáng, chất lượng bền và thời hạn sử dụng của đèn rất bền bỉ theo thời gian. Do đó đèn rọi thanh ray được xem như là một thiết bị chiếu sáng không thua gì các sản phẩm sử dụng công nghẹ chip led khác. Đó là một trong những lí do đèn led rọi thanh ray được nhiều người tin tưởng và sử dụng trên thị trường.

2. Cấu tạo của đèn led rọi ray
Đèn led rọi thanh ray là thiết bị chiếu sáng được thiết kế với kiểu dáng khác biệt. Tuy nhiên điểm chung của loại đèn này với các loại đèn khác là sử dụng chip led bên trong để phát sáng. Đèn có cấu tạo gồm các bộ phận như sau:

Vỏ đèn: Đèn thanh ray làm từ hợp kim nhôm phủ thêm lớp sơn tĩnh điện. Giúp tránh được khả năng bị oxy hóa khi sử dụng trong không khí. Ngoài ra, lớp vỏ đèn còn có khả năng bảo vệ đèn tránh được những tác động từ bên ngoài.
Chip led: Đèn được sử dụng chip led hiện đại, có hiệu suất phát quang cao và có quang thông lên đến 750LM. Màu sắc đa dạng và chất lượng ánh sáng từ chip led có độ ổn định tại khu vực được chiếu sáng.

Len đèn: Đây là nơi tập trung ánh sáng phát ra từ chip led của đèn rọi thanh ray. Được làm từ hợp kim nhôm, giúp cho đèn có độ bền lâu và thời hạn sử dụng của đèn rọi ray được ổn định theo thời gian. Đây là bộ phận giúp đèn thoát nhiệt hiệu quả trong quá suốt quá trình phát sáng của đèn.
Nguồn đèn: Có dòng điện chạy qua thì đèn sẽ được phát sáng. Nguồn đèn là một bộ phận rất quan trọng của đèn.
Thanh ray đèn rọi: Có chiều dài khoảng 1m-1,5m, làm từ nhựa PC cao cấp. Đèn led ray được gắn cố định vào một vị trí nhất định. Trên thanh ray gắn đèn led có thể gắn được cùng lúc nhiều đèn rọi. Có thể di chuyển các vị trí của đèn trên cùng một thanh ray.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm