CÔNG TY TNHH MTV TMDV SOLAR THIÊN PHÚ

59 Người theo dõi

57

Sản phẩm
Số lượng
5000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 80.000 VND

THANH RAY ĐÈN CHIẾU RỌI 1.5M

Thương hiệu : BE
Mã sản phẩm : AZFL-R1.5M

-/5

Đánh giá
80.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Đèn trang trí, chiếu sáng > Giá đỡ bảng đèn
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Amazon
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
THANH RAY ĐÈN CHIẾU RỌI LOẠI 1.5M
Vỏ thanh ray: Thiết kế bằng vật liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện với 2 màu sắc chính gồm màu đen và màu trắng, nhằm mang lại sự chọn lựa vỏ màu phù hợp với không gian lắp đặt cho quý khách. Dây dẫn điện: Sử dụng vật liệu đồng nguyên chất, thiết kế 1 lõi lớn có tiết diện 0,8mm cho tải trọng đạt trên 3000w, đảm bảo an toàn điện và ngăn ngừa khả năng cháy chập tốt nhất. Đầu nối dây 220v: Sử dụng vậy liệu đồng, có thiết kế dạng domino nối dây, đảm bảo việc kết nối với dây dẫn điện và nguồn 220v vào an toàn bằng 4 ốc siết được bố trí sẵn bên trong. Dây tiếp đất: Trang bị sẵn dây tiếp đất, đảm bảo khi lắp đặt thanh ray trên khung sắt, vật liệu có khả năng truyền điện cho độ an toàn tuyệt đối. Nắp đậy nguồn: Thiết kế bằng nhựa chống cháy, có chức năng bảo vệ đầu nối dây tránh va chạm khi lắp đặt và bảo dưỡng. Lỗ bắt vít: Thiết kế nằm sau thanh ray, mang lại tiện lợi trong thi công lắp đặt. Màu sắc: Trắng/Đen.
Mô tả chi tiết
Thanh ray là một phụ kiện quan trọng của đèn rọi ray. Nó giúp cho đèn rọi di chuyển dễ dàng từ vị trí này đến vị trí khác để chiếu sáng điểm hoặc sản phẩm cần làm nổi bật. Và bạn có thể kết hợp đèn này với một số loại đèn như đèn âm trần, đèn ống bơ …
Thiết kế bằng nhôm cao cấp, giúp thanh ray không bị gỉ. Độ bền cao, chịu được tác động của ngoại lực. Phía trong thanh ranh có sẻ rãnh, tác dụng chính để đi dây đồng chuyền điện cho toàn thanh ray. Dây đồng được cách điện với thanh ray bởi lớp nhựa phía sau của thanh ray. Thanh ray của chúng tôi được sử dụng hoàn toàn bằng dây đồng 100%.
Một đầu thanh ray được thiết kế domino dùng để gắn dây nguồn và che chắn bởi miếng nhựa chống cháy.
Đầu còn lại được thiết kế mặt bít cách điện, có thể tháo mặt bít và nối tiếp được các thanh lại với nhau.
Khi lắp đặt người dùng có thể mua thêm phụ kiện “Bộ đầu nối thanh ray” để nối các thanh ray lại với nhau.
Ứng dụng của thanh ray đèn rọi.

Sản phẩm kết hợp với tất cả các loại đèn rọi ray, hỗ trợ cho đèn rọi ray chiếu sáng các không gian sang trọng, lịch sự như: Cửa hàng quần áo, Shop thời trang, Trung tâm thương mại, Chung cư, Phòng tranh, Phòng trưng bày, Showroom.
Tài liệu đính kèm