CÔNG TY TNHH MTV TMDV SOLAR THIÊN PHÚ

59 Người theo dõi

57

Sản phẩm
Số lượng
5000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 105.000 VND

ĐÈN LED TUBE 3E 28W

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : AZO-T8-1.2M-28W-6000K

-/5

Đánh giá
105.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Đèn trang trí, chiếu sáng > Đèn tuýp
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Amazon
Sản xuất tại
Nhập khẩu
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
ĐÈN LED TUBE 3E
Điện áp: AC220-50Hz; Công suất: 28W; Quang thông(LM): 2250Lm; Chip led: 2835; Góc chiếu sáng rộng: 220°; Ánh sáng: 6000K; CRI: >70; PF: >0,9; Kích thước: 28×1213mm; Tuổi thọ: 25000H; Chất liệu: Thủy tinh + PC.
Mô tả chi tiết
Tiết kiệm chi phí: Tuổi thọ của đèn sợi đốt chỉ từ 800-1.500 giờ, đèn huỳnh quang kéo dài tới 5.000 giờ, nhưng đèn tuýp LED có thể kéo dài tuổi thọ đến đáng kinh ngạc 30.000 giờ. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể chi thay thế cần phải mua mới thay thế bóng đèn.
Không gây tiếng ồn: Đèn tuýp ống huỳnh quang nổi tiếng gây tiếng ồn ào trong quá trình sử dụng nên sẽ rất bất tiện khi lắp đặt nhiều đèn. Đèn LED tuýp không gây tiếng ồn nên rất hữu ích khi dùng trong khu công nghiệp, nhà xưởng,…
Màu sắc ánh sáng: Trong khi một số đèn huỳnh quang hiện nay sử dụng một loại bột photpho để tạo ra một màu sắc ấm hơn, hầu hết các đèn huỳnh quang chỉ sản xuất một ánh sáng màu xanh lạnh / trắng. Đèn LED tuýp dễ dàng tạo ra được nhiều màu sắc khác nhau, ánh sáng trung thực không bị chói và lóa, bảo vệ mắt cho người sử dụng.
Tác động tới môi trường: Bóng đèn huỳnh quang có chứa một lượng nhỏ thủy ngân, magie, photpho… gây độc hại nếu bị rò rỉ ra bên ngoài. Đèn LED tuýp không chứa bất kỳ một chất nào nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.
Thời gian bật tắt của đèn: Đèn LED tuýp sáng lên ngay sau khi có dòng điện đi qua chúng và không mất thời gian khởi động như đèn huỳnh quang. Đây là một trong những đặc điểm nổi trội có trong các loại đèn LED tuýp phổ biến trên thị trường.
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Đèn LED tuýp tiêu thụ ít điện năng hơn đèn huỳnh quang. Trong khi đèn huỳnh quang tiêu tốn gấp 2 lần năng lượng điện của đèn LED tuýp. Sản phẩm đèn LED tuýp sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng cho hệ thống lưới điện quốc gia.
Độ bền: Đèn LED tuýp bán nguyệt của Amazon được thiết kế thân liền thân đèn, phần thân được làm từ nhôm nguyên chất nên có độ bền cao, giải phóng năng lượng nhanh. 
Vỏ đèn LED bán nguyệt được sản xuất bằng nhựa mica cao cấp có khả năng chống chói cực tốt, chống bụi bẩn, côn trùng… giúp đảm bảo tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, các loại đèn LED tuýp khác của Amazon được sản xuất bằng thủy tinh, dễ dàng lắp đặt thay thế.
Lượng nhiệt tỏa ra: Đèn LED tuýp tỏa ra ngoài môi trường với lượng nhiệt thất hơn rất nhiều so với đèn ống huỳnh quang nên rất thân thiện và an toàn khi sử dụng.
Tài liệu đính kèm
sản phẩm LIÊN QUAN
sản phẩm TƯƠNG TỰ