MOBILE GLOBAL

180 Người theo dõi

178

Sản phẩm
Số lượng
499 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 600.000 VND

TỐ NGỌC HOÀN PLUS+

Thương hiệu : Tố ngọc hoàn plus
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
600.000 VND / lọ 60 viên
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung khoáng chất
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Việt Nam
Sản xuất tại
Việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Tố Ngọc Hoàn Plus + với sự kết hợp của tinh chất Sâm tố nữ và Collagen tuýp 1 cùng Vitamin E và các tinh chất quý khác đã chinh phục được hàng triệu phụ nữ với 4 ưu điểm sau:

🌹TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE: Tố Ngọc Hoàn Plus + giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa miễn dịch, tạo các tế bào miễn dịch có lợi cho cơ thể, tăng sức đề kháng của phụ nữ.

🌹NÂNG CAO TINH THẦN: Bước vào tuổi trung niên các chị em thường dễ âu lo, khó tìm lại giấc ngủ ngon. Tố Ngọc Hoàn Plus + sẽ giúp các nàng thoát khỏi những “đám mây u ám” trong lòng, giúp nàng sẽ năng động hơn, tràn ngập sức sống hơn.

🌹TỎA RẠNG KHÍ SẮC: Tố Ngọc Hoàn Plus + là phương pháp dưỡng nhan siêu đỉnh, giúp da tươi trẻ, căng mướt, rạng rỡ. Với khả năng chống nắng "trên cả tuyệt vời" của Tố Ngọc Hoàn Plus +, làn da sẽ được che chắn, bảo vệ từ sâu bên trong.

🌹VẸN TRÒN TÌNH YÊU: Tố Ngọc Hoàn Plus + luôn cùng các chị em vượt qua những “phong ba” khuê phòng để nếm trải vị ngọt của tình yêu để các nàng luôn cảm thấy yêu và được yêu như ý muốn.
Tài liệu đính kèm