VUONG LE THUY Shop

235 Người theo dõi

257

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

MỠ TRĂN NGUYÊN CHẤT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MTVLT

-/5

Đánh giá
250.000 VND / Hũ 200ml
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thuốc đông y
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Dân tự sản xuất
Sản xuất tại
Lai Châu
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Mỡ trăn: Có màu vàng đặc trưng và không tan trong nước. Trong mỡ trăn có rất nhiều loại axit béo không bão hòa. Các hoạt chất tự nhiên cùng các thành phần kháng khuẩn, kháng viêm.
– Công dụng dưỡng da, se khít lỗ chân lông : Kéo da non và hỗ trợ phục hồi làn da bị tàn phá bởi các loại hoá mỹ phẩm giúp thu nhỏ dần lỗ chân lông to, se khít nhanh những lỗ mụn mới, hạn chế mụn phát sinh.
– Công dụng triệt lông: Nhờ cơ chế se khít, kéo liền da ở các lỗ chân lông khiến chúng dần dần nhỏ lại. Từ đó, lông mọc lên mềm hơn, nhỏ hơn và theo thời gian lỗ chân lông ngày càng thu hẹp lại.
– Công dụng trị sẹo, bỏng: Mỡ trăn còn có khả năng chữa trị các vết sẹo, vết bỏng. Nếu chẳng may bị bỏng do bô xe hay nước sôi, bạn hãy sử dụng mỡ trăn để bôi lên thường xuyên. Đảm bảo làm da của bạn sẽ được tái tạo da nhanh chóng đồng thời không để lại sẹo thâm. Tuyệt đối không sử dụng mỡ trăn để bôi khi vừa bị bỏng mà chỉ sử dụng khi đã bắt đầu hình thành lớp da non. Ngoài ra mỡ trăn có một số tác dụng trong làm đẹp như trị mụn, tẩy tế bào chết, trị rạn da, nám tàn nhang,…
Hướng dẫn triệt lông bằng mỡ trăn và một số lưu ý
– Chuẩn bị dụng cụ
Dụng cụ tẩy lông (kem tẩy lông, máy nhổ lông hoặc hỗn hợp tự chế từ mật ong và nước cốt chanh), mỡ trăn 100% nguyên chất và bông gòn.
– Các bước tiến hành
• Vệ sinh sạch sẽ vùng lông cần triệt, tốt nhất là nên tẩy tế bào chết trước khi tẩy lông một ngày.
• Sử dụng sản phẩm tẩy lông và tiến hành tẩy lông như bình thường.
• Sau khi tẩy lông xong, rửa sạch vùng da bằng nước lạnh và lau khô.
• Dùng một lượng mỡ trăn vừa phải bôi lên vùng da vừa tẩy xong. Giữ nguyên trong 1h đồng hồ rồi rửa lại bằng nước ấm. Hoặc nếu tẩy lông buổi tối, bạn có thể để qua đêm, sáng hôm sau mới rửa thì hiệu quả sẽ cao hơn.
Một số vấn đề cần lưu ý
• Sau khi tẩy lông nên bôi liên tục trong vòng 3 – 5 ngày.
• Với những ai có làn da dầu hay mắc các bệnh da liễu thì không nên sử dụng mỡ trăn để triệt lông. Vì mỡ trăn có thể làm tăng nguy cơ bít lỗ chân lông, gây mụn, viêm da.
• Lựa chọn sản phẩm mỡ trăn 100% nguyên chất ở những địa chỉ uy tín và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
• Không lạm dụng mỡ trăn để triệt lông bởi nếu triệt lông không đúng cách có thể khiến cho chân lông mọc ngược hoặc cuộn tròn vào trong nang chân lông.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm