CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 GLOBAL

341 Người theo dõi

194

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 192.000 VND

Miếng tẩy da chết

Thương hiệu : Nhập khẩu
Mã sản phẩm : 06084

-/5

Đánh giá
192.000 VND / Cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm tẩy da chết cho da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Greenway Global
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
CARE 3 Miếng tẩy da chết
GREEN FIBER
Kích thước: 8 х 4,5 cm
Màu: San hô
Mọi thứ sẽ trở nên bằng phẳng! Cả trong cuộc sống và trên gương mặt của bạn! Miếng tẩy da chết đảm bảo một kết quả lý tưởng: nhờ vào kết cấu dệt đặc biệt của các vi sợi, nó giúp loại bỏ các tế bào da chết và cung cấp vi mát-xa làm săn chắc da mặt. Hãy loại bỏ bong tróc và những nốt mụn đầu đen đáng ghét, trả lại cho bạn làn da đàn hồi và đầy vẻ tươi trẻ.
Tẩy da chết là một quy trình không nên bỏ qua. Hãy đem tới cho làn da của bạn sự sạch sẽ và mịn màng không gì sánh được. Miếng tẩy da chết loại bỏ các da chết trên bề mặt da, có tác dụng lột tẩy sâu và tác dụng massage, đồng thời khởi động các quá trình tái tạo. Khi sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc và không còn bóng dầu, không còn mụn đầu đen và bong tróc. Không giống như các loại tẩy da chết thông thường: miếng tẩy da chết thích hợp cho mọi loại da, cũng như vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Fiber thuộc dòng sản phẩm Green Fiber CARE

Thân thiện với môi trường và an toàn, không cần sử dụng thêm chất làm sạch.
Сông nghệ hiện đại: tất cả các loại fiber đều được làm từ sợi UpPoly độc đáo được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản.
Bền, nổi bật bởi khả năng chống mài mòn cao và không bị mất đi hình thức đẹp đẽ trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 2 năm.
Kinh tế: tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.
Chức năng: có nhiều loại sản phẩm dùng cho các mục đích khác nhau. Các sản phẩm phổ biến luôn có sẵn nhiều màu để lựa chọn.
192.000 ₫
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm