CÔNG TY ISA TRAN

96 Người theo dõi

73

Sản phẩm
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

NỤ HỒNG SẤY KHÔ (TRÀ NỤ HỒNG) (miễn phí ship)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HHVLT

-/5

Đánh giá
450.000 VND / Gói 1kg
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Dân tự sản xuất
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
🌹 🌹 🌹NỤ HỒNG 🌹 🌹 🌹
Hoa hồng có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giải độc, tăng sự tiết mồ hôi hay tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ… Hoa hồng có rất nhiều cách chế biến để phù hợp với từng trường hợp, trong số đó có Trà hoa hồng.

🌹 🌹CÔNG DỤNG TRÀ NỤ HỒNG
👉 Tác dụng dưỡng da, làm đẹp
Dùng hoa hồng tây tạng một thời gian bạn sẽ thấy da trở nên đẹp hơn, huyết khí được điều hòa, giúp thông kinh, đồng thời làm giảm các vết nám tàn nhang trên da mặt, điều chỉnh các nơi trên thân thể người phụ nữ một cách hoàn hảo nhất.
👉 Cải thiện thị lực
Loại hoa này giúp cải thiện lưu thông máu ở võng mạc mắt, bảo vệ tầng bên trong của lớp võng mạc. Không những thế còn cung cấp các hoạt chất nhóm carotenoid, tăng cường chống ôxy hóa, có tác dụng tích cực đối với những người già bị thoái hóa điểm vàng.
👉 Điều trị rối loạn kinh nguyệt
Do cuộc sống áp lực cao nên phụ nữ ngày nay dễ phát sinh vấn đề rối loạn kinh nguyệt. Nhiều người thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt, gây ra nhiều phiền phức trong công việc. Sử dụng nụ hồng tây tạng sẽ có tác dụng thông kinh, dưỡng huyết một cách toàn diện. Có thể thông qua việc uống trà hoa hồng tây tạng để điều tiết, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Tuy nhiên nếu là trong kỳ kinh thì không nên uống.
👉 Điều trị rối loạn nội tiết tố
Thường xuyên uống trà hoa này còn có thể thúc đẩy khí huyết cơ thể lưu thông, khả năng cung cấp ôxy trong máu tăng lên, giúp điều tiết hệ thống nội tiêt tố trong cơ thể, đạt hiệu quả tăng cường thể chất.
👉 Bảo vệ tim mạch
Vì nụ hồng có tác dụng lưu thông kinh lạc, nên nó có tác dụng trong việc bảo vệ hệ tim mạch của cơ thể, có hiệu quả trong việc bảo vệ mạch máu não, phòng tránh các bệnh lý về tim mạch như huyết áp cao, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não.
👉 Tăng cường khả năng miễn dịch
Thường xuyên uống trà nụ hồng tây tạng sẽ giúp lưu thông khí huyết, kháng viêm một cách tự nhiên. Khi các hoạt chất từ nghệ tây đi vào cơ thể, chúng điều chỉnh toàn bộ thân thể một cách tự nhiên để mang lại hiệu quả rất tốt. Đông y cho rằng, nụ hồng tây tạng có thể điều tiết âm dương trong cơ thể đạt tới trạng thái cân bằng, nếu âm dương cân bằng tự nhiên sẽ tăng cường sức khoẻ
👉 Làm đẹp da chậm quá trình lão hoá
Tài liệu đính kèm