Năng happy

46 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
299 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 290.000 VND

Răng Miệng Dạ Thảo Liên

Thương hiệu : Dạ Thảo Liên
Mã sản phẩm : SK 001

-/5

Đánh giá
290.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Dược phẩm, thuốc > Thuốc trị nhiệt miệng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Dạ Thảo Liên
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Thuốc tính
Thuộc tính: Tinh dầu Hương nhu: Đây là dược liệu có tính ấm, vị ngọt, có khả năng sát khuẩn và cầm máu, có thể làm giảm đau, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, hương nhu có tác dụng hỗ trợ trong việc chữa hôi miệng. Tinh dầu Trầu không: Đây là dược liệu có mùi thơm đặc trưng. Trầu không có chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Công dụng chính của dược liệu này chính là khử trùng và kích thích hiệu quả trong việc làm sạch hơi thở. Tinh chất Trà xanh: Bên trong dược liệu này có chất chống oxy hóa mạnh. Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn rất là tốt. Vì thế, trong Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên thì trà xanh là thành phần không thể thiếu. Tinh chất Cau: Thành phần chính trong cau là tanin. Dược liệu có tác dụng sát khuẩn vùng khoang miệng, trị được chứng hôi miệng, ngăn ngừa sâu răng, phòng ngừa thiếu máu, … Ngoài những thành phần nêu trên, trong Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên còn có các thành phần khác, đều được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên.
Mô tả chi tiết
Mô tả chi tiết:

Tinh dầu Hương nhu: Đây là dược liệu có tính ấm, vị ngọt, có khả năng sát khuẩn và cầm máu, có thể làm giảm đau, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, hương nhu có tác dụng hỗ trợ trong việc chữa hôi miệng.
Tinh dầu Trầu không: Đây là dược liệu có mùi thơm đặc trưng. Trầu không có chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Công dụng chính của dược liệu này chính là khử trùng và kích thích hiệu quả trong việc làm sạch hơi thở.
Tinh chất Trà xanh: Bên trong dược liệu này có chất chống oxy hóa mạnh. Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn rất là tốt. Vì thế, trong Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên thì trà xanh là thành phần không thể thiếu.
Tinh chất Cau: Thành phần chính trong cau là tanin. Dược liệu có tác dụng sát khuẩn vùng khoang miệng, trị được chứng hôi miệng, ngăn ngừa sâu răng, phòng ngừa thiếu máu, …
Ngoài những thành phần nêu trên, trong Tinh dầu răng miệng Dạ Thảo Liên còn có các thành phần khác, đều được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên
Tài liệu đính kèm