CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 GLOBAL

341 Người theo dõi

194

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 273.000 VND

Kem dưỡng thể

Thương hiệu : Quốc tế
Mã sản phẩm : 03515

-/5

Đánh giá
273.000 VND / tuýt
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm săn chắc da toàn thân
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Cty TNHH Green Way global
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Bí quyết tự nhiên để duy trì sự trẻ đẹp đã được tiết lộ! Các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm HEMP BEAUTY COLLECTION được sáng tạo nên để duy trì làn da đẹp và khỏe mạnh ở mọi lứa tuổi. Thành phần có chứa dầu hạt cây gai dầu ép lạnh, giàu các axit béo không đa bão hòa và vitamin, cũng như các thành phần hoạt tính được chọn lọc đặc biệt.

Kem dưỡng thể ngăn ngừa sần vỏ cam cellulite với chiết xuất từ ​​cây gai dầu và ớt đỏ có tác dụng chống hiện tượng sần vỏ cam, chống chảy xệ da, giúp da săn chắc, mịn màng và căng bóng. Kem nhanh chóng được hấp thụ và thẩm thấu sâu vào da, kích hoạt quá trình tái tạo da.



CÁC THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH

CHIẾT XUẤT CÂY GAI DẦU (Cannabis Sativa Seed Extract)

Dầu cây gai dầu là một chất vận chuyển hiệu quả cho tất cả các thành phần hòa tan trong chất béo đồng thời tăng cường tác dụng của chúng. Nhờ đặc tính thẩm thấu cao, các thành phần hoạt tính được đưa tới các lớp sâu của biểu bì, tích cực phục hồi sự cân bằng màng hydrolipid của da nhằm duy trì độ đàn hồi và mịn màng của làn da.

MONTANOV 202 (chất nhũ hoá “xanh”) (Arachidyl alcohol & Behenyl alcohol & Arachidyl glucoside) đặc trưng bởi khả năng hấp thụ nhanh và đem tới cảm giác nhẹ nhàng. Nó có chứng chỉ về sinh thái ECOCERT, ngoài ra:

có tác dụng làm mịn da;
giúp củng cố hàng rào bảo vệ của da;
dưỡng ẩm cho da.
CHIẾT XUẤT NGÒ TÂY (Carum Petroselinum Extract) nhờ vào hàm lượng vitamin E (tocopherol acetate hay còn có tên gọi là vitamin của tuổi trẻ), giúp duy trì mức độ collagen vừa đủ trong da, ngăn ngừa chảy xệ. Thúc đẩy việc giải phóng các gốc tự do và củng cố thành mạch máu.

CHIẾT XUẤT ỚT ĐỎ (Capsicum Annuum Fruit Extract) — một phương thuốc chống sần vỏ cam cellulite hiệu quả. Nó kích thích lưu thông máu cũng như sự trao đổi chất, có tác dụng hữu ích trong việc phân hủy chất béo và loại bỏ các độc tố tích tụ ra khỏi cơ thể. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng ớt đỏ có chứa một chất đặc biệt gọi là capsaicin, có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào mô mỡ. Giá: 273 mã 03515
Tài liệu đính kèm