CTY CỔ PHẦN KTS VIVU HÀ NAM

112 Người theo dõi

76

Sản phẩm
Video
Số lượng
1500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 188.000 VND

Khăn Green Fiber AUTO S17 Fiber lau dọn, màu xám

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : #06074

-/5

Đánh giá
188.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Các loại đồ khác > Đồ dùng sinh hoạt khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty Greenway Global
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Mày sắc, kích cỡ sản phẩm
Màu xám; kích thước 40x30cm
Thành phần
Sản phẩm được sản xuất bởi sợi dệt UpPoly công nghệ Nhật Bản, 83% polyester, 17% polyamide
Công dụng
Biến phương tiện di chuyển của bạn thành một chiếc xe ô tô sạch sẽ và sang trọng với fiber lau dọn đa năng mà bạn sẽ mê ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Fiber cho phép bạn làm sạch nội thất của xe một cách nhanh chóng và chất lượng: ở dạng khô nó giúp thu dọn bụi bẩn từ bảng điều khiển, ở dạng ướt nó có thể làm sạch các bề mặt bằng da và vải dệt. Đối phó hoàn hảo với việc lau kính và gương, giúp chúng sáng bóng và rạng rỡ. Nó thực hiện rất tốt nhiệm vụ lau kính và gương và mang đến cho chúng vẻ sáng bóng tinh tươm.
Mô tả chi tiết
Chiếc xe của bạn xứng đáng với những điều tốt nhất! Fiber tốt nhất để lau dọn sẽ đảm nhận tất cả các công việc làm sạch nội thất trong xe: ở dạng khô, nó sẽ thu dọn bụi, chất bẩn và các mảnh rác vụn từ bảng điều khiển, còn khi ướt, nó sẽ làm sạch bề mặt da và vải của ghế ngồi và tay nắm cửa. Lý tưởng để đánh bóng các chi tiết mạ crôm, cũng như tăng thêm độ sáng bóng cho kính và gương. Sau khi sử dụng bạn nên giặt lại fiber trong nước ấm, để loại bỏ các chất bẩn cứng đầu hãy sử dụng xà phòng thân thiện với môi trường Biotrim.

Thuộc tính sản phẩm đánh giá theo thang điểm 10 dựa trên 3 đặc điểm chính, trong đó 10 là điểm cao nhất.
Tính thấm — 6
Làm bóng — 7
Làm sạch — 8
Dòng sản phẩm AUTO bao gồm fiber làm sạch, hấp thụ và đánh bóng để chăm sóc xe hơi một cách toàn diện. Nhờ chúng bạn sẽ có thể dọn dẹp thân xe và nội thất trong xe mà không cần sử dụng các loại hoá chất. Không làm trầy xước bề mặt, không để lại sợi vải và vệt. Fiber thuận tiện để bỏ trong ngăn chứa những đồ vật nhỏ trên ô tô, để bất cứ lúc nào cũng có thể nhanh chóng làm cho ô tô của bạn sạch đẹp.
Fiber thuộc dòng sản phẩm Green Fiber AUTO
Thân thiện với môi trường và an toàn, không cần sử dụng thêm chất tẩy rửa.
Сông nghệ hiện đại: tất cả các loại fiber đều được làm từ sợi UpPoly độc đáo được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản.
Bền, nổi bật bởi khả năng chống mài mòn cao và không bị mất đi hình thức đẹp đẽ trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 2 năm.
Kinh tế: tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.
Chức năng: có nhiều loại sản phẩm dùng cho các mục đích khác nhau. Các sản phẩm phổ biến luôn có sẵn nhiều màu để lựa chọn.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm