KTS DIAMOND ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

103 Người theo dõi

146

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 360.000 VND

TINH CHẤT CẦN TÂY ( Green Beauty)

Thương hiệu : VinaPharma
Mã sản phẩm : GB

-/5

Đánh giá
360.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Thành phần
-Tinh chất cần tây, 2-Tảo xoắn, 3-Diệp lục, 4-Colagen, 5-Glutathion. Đường isomal là đường không năng lượng tốt cho sức khoẻ. Màu xanh của tảo xoắn của diệp lục và rau cần tây.
công dụng
Đào thải độc tố (quan trọng), Bình ổn huyết áp thấp-cao, Thay rau xanh, Hỗ trợ táo bón, Đào thải mỡ nội tạng (Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ), Cân bằng nội tiết (Khô hạn, nám, tàn nhang), Đào thải 62,8% nồng độ cồn, làm nước giải khát.
cách sử dụng
Dùng 1 gói pha với nước lọc 500->1 lit uống 1 ly 500ml ngủ dậy trước khi đánh răng. Dùng 2 gói pha uống thay nước giải khát hàng ngày. Trẻ em 6 tháng đến 2 tuổi ngày dùng 1 gói cho vào bột , cháo hoặc làm nước uống.
Đối tượng sử dụng
Trẻ 6 tháng tuổi đến người già
Mô tả chi tiết
Trẻ em 6 tháng đến 2 tuổi ngày dùng 1 gói cho vào bột hoặc cháo hoặc làm nước uống.
- Phụ nữ trẻ đẹp
Ngày uống 2 gói trong vòng 10 đến 20 ngày sẽ thấy kết quả. Uống khi khát không giới hạn số lượng. Ngày uống 2 gói trong lúc đói.
- Nam giới (khắc tinh nồng độ cồn)
Trước khi uống rượu bia pha 1 gói với 500ml uống và khi uống rươu bia xong pha 1 gói với 500ml uống tiếp rồi đi ngủ. Khi dậy không đau đầu không mệt không uể oải và giải độc cho gan.
Hàm lượng chất xơ
Trong 1 gói Cần Tây Green Beauty =1,5kg rau xanh.
1. Giảm mở:
Uống Cần Tây Green Beauty mỗi ngày sẽ giúp đẩy các chất cận bả, độc hại ra bên ngoài, các cơ quan bên trong sạch sẽ làm việc hiệu quả hơn.
2. Đào thải mở nội tạng, thanh lọc cơ thể
Cần Tây Green Beauty chứa nhiều chất xơ - Vitamin C, ngăn ngừa hấp thụ chất béo, thúc đẩy tiêu hao năng lượng, điều chỉnh lượng đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn.
3. Ổn định huyết áp
Giảm cholesterol một cách tự nhiên, Giảm hormone gây căng thẳng, giúp giản các cơn quan mạch máu, từ đó giúp máu vận chuyển trơn tru và ít gây áp lực lên thành mạch hơn.
4. Hỗ trợ tiêu hóa trị táo bón
Làm chậm hóa trình tiêu hóa, làm cho quá trình hấp thụ thức ăn triệt để, giúp hệ lợi khuẩn đường ruột phát triển, bổ trợ tốt cho hoạt động phân giải, hấp thụ thức ăn và đào thải chất dư thừa.
5. Chữa trị đau dạ dày, đại tràng
Giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, làm lành tổn thương niêm mạc đại tràng, giảm triệu chứng bệnh đại tràng nhanh chóng, từ đó giúp giảm các triệu chứng của bệnh đại tràng.
6. Trị mụn - nội tiết cho làn da trắng sáng khỏe - chống lão hóa.
Giúp cải thiện tình trạng mụn, nhất là thời kỳ Hormone tăng cao, giúp giảm viêm, loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, và ngăn ngừa sẹo mụn trứng cá.
7. Giảm khô hạn, cân bằng nội tiết tố
Cần Tây được coi là thuốc kích thích ham muốn tự nhiên, có thể làm tăng sản xuất dịch nhờn trong cơ thể, giúp giảm khô hạn, cân bằng nội tiết tố. Đặc biệt cần cho phụ nữ sau sinh.
8. Ngăn ngừa ung thư
Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư gồm cả tuyến tụy, buồng trứng, gan, ruột non, dạ dày, phổi, vú, ngăn chặn sự phát triển của các gốc DNA tự do của tế bào.
9. Chống viêm tăng cường miễn dịch
Tăng cường miễn dịch gấp 4 lần, nhờ khả năng hạn chế chống lại các vi khuẩn virus gây hại cho cơ thể người và cơ chế tự sản sinh các tế bào nâng cao khả năng miễn dịch.
Tài liệu đính kèm