Ngo quang tam Shop

96 Người theo dõi

88

Sản phẩm
Số lượng
192 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.650.000 VND

BỘ LÕI TẠO NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM AQUAPI II.(tặng 3 lõi lọc thô)

Thương hiệu : AQUAPI II
Mã sản phẩm : Hồng phát 003

-/5

Đánh giá
1.650.000 VND / Bộ 3 quả lọc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Lõi lọc nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY CP XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI.
Sản xuất tại
VIỆT NAM
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Lõi lọc nước Ion Kiềm Hydrogen aquapi2.
* Chất liệu : Sản phẩm được làm từ nhựa PP nguyên chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. * Công dụng : Tạo Ion kiềm cho nước, loại bỏ tạp chất, Clo, kim loại nặng, cho nguồn nước trong lành nhất * Lắp đặt thêm cho các máy lọc nước RO, Nano, Ultra filter có trên thị trường phù hợp với kích thước sản phẩm. * Kích thước : Dài 260mm, đường kính 61mm, đầu kết nối 6mm ( phù hợp hầu hết các ống dẫn và khớp nối của máy RO, Nano, Ultra filter * Nhiệt độ sử dụng : 5-45 độ C * Áp suất nước : 0.1 - 0.4 Mpa *thời thay thế : 12 tháng 1 lần tức là khoảng 10.000 lít đi qua.
Mô tả chi tiết
Nước ion kiềm được tiến hành nghiên cứu tại Nhật Bản lần đầu tiên vào năm 1931, vào những năm 1950, tiến sĩ Machisue Suwa đã phát triển thành công công nghệ ion hóa nước, để tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên. Đến năm 1965 những lợi ích của nước ion kiềm với sức khỏe được công nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm được coi là thiết bị y tế cho gia đình và người dân đất nước này được khuyến khích sử dụng.
Nước ion kiềm giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, và cũng có thể dùng để nấu ăn, pha chế đồ uống hàng ngày. Đối với nước uống có độ pH 9.5, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ tránh mắc các loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, đau dạ dày, gout, cao huyết áp..
Uống nước ion kiềm mỗi ngày giúp trung hòa axit dư thừa, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả, trung hòa gốc tự do.
Nước ion kiềm - được các nghiên cứu y học công nhận giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính (kinh niên)
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm