CTY CP CNPT KTS DES CẦN THƠ

78 Người theo dõi

76

Sản phẩm
Số lượng
990 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 5 sản phẩm
Tổng giá: 1.250.000 VND

NGŨ CỐC GIẢM CÂN TÂM TÂM 1KG (CHO NHÀ PHÂN PHỐI CK 40%)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BLT07

-/5

Đánh giá
250.000 VND / HỘP
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY TNHH TM QUỐC TẾ VINT
Sản xuất tại
VIÊT NAM
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
NGŨ CỐC GIẢM CÂN TÂM TÂM LÀ GÌ
👉Ngũ cốc giảm cân Tâm Tâm là loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm các loại hạt ngũ cốc nguyên cám giàu chất xơ như: Yến mạch, gạo lứt đỏ, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, mè, đậu ngự…

TẠI SAO NGŨ CỐC LẠI CÓ THỂ GIẢM CÂN?
👉Theo các chuyên gia, ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho việc sử dụng trong chế độ ăn kiêng bởi cellulose trong ngũ cốc có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu.l
👉Phụ nữ thường ăn sáng bằng ngũ cốc có xu hướng ít tăng cân hơn những người thường chọn những món ăn khác hoặc không ăn sáng.
👉Ngũ cốc là thực phẩm chứa ít chất béo và Calo, sử dụng ngũ cốc giảm cân sẽ giúp cảm thấy no lâu, không ăn nhiều hay ăn vặt. Điều ấy sẽ hỗ trợ tốt cho người ăn kiêng.
👉Trong bột ngũ cốc chứa chất xơ giúp tiêu hóa vô cùng tốt, đặc trưng cho hiệu quả trong giảm cholesterol xấu.
👉Ngũ cốc giảm cân Tâm Tâm là sản phẩm giàu chất xơ, bột yến mạch trong thành phần có thể giúp nạp đủ năng lượng cùng dưỡng chất và lại chứa rất ít calo hơn các loại ngũ cốc ít thành phần này.
AI CÓ THỂ SỬ DỤNG NGŨ CỐC GIẢM CÂN TÂM TÂM?
👉Sản phẩm ngũ cốc Tâm Tâm mọi lứa tuổi có thể sử dụng. Nhưng tốt nhất trẻ từ 15 tuổi mới nên giảm cân. Các trẻ em dưới 15 tuổi nên để bé tự do phát triển. Nếu bé bị béo phì thừa quá nhiều cân nên đi khám bác sĩ để biết nguyên nhân chính xác trước khi cho bé sử dụng.
MẸ BẦU CÓ UỐNG ĐƯỢC NGŨ CỐC GIẢM CÂN KHÔNG?Ngũ cốc giảm cân rất an toàn nên mẹ bầu nếu uống cũng không ảnh hưởng gì đến thai nhi, tuy nhiên vì cách sử dụng là thay bữa để giảm cân nên việc uống ngũ cốc trong thời gian mang thai là chưa phù hợp. Thời gian này nên ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để giúp thai nhi phát triển.
MẸ SAU SINH CÓ UỐNG ĐƯỢC NGŨ CỐC ĐỂ GIẢM CÂN KHÔNG?
Sau khi sinh 2 -3 tháng mẹ có thể uống ngũ cốc giảm cân thay bữa sáng để giúp duy trì cân nặng và sức khỏe. Có thể uống thay 1 bữa trong ngày để giảm việc tăng cân nhiều trong thời gian ở cữ. Tuy nhiên thời gian này mẹ cần duy trì lượng sữa và dinh dưỡng cho con bú nên lưu ý chỉ uống thay 1 bữa trong ngày.
NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ DÙNG ĐƯỢC NGŨ CỐC GIẢM CÂN KHÔNG?
Người tiểu đường có thể dùng ngũ cốc giảm cân và nó tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường. Tinh bột trong ngũ cốc không làm tăng lượng đường như tinh bột trong cơm trắng, việc sử dụng ngũ cốc giảm cân giúp cho người tiểu đường có thêm chất mà không bị tăng lượng đường. Việc ăn uống kiêng khem, chế độ ăn của người tiểu đường làm họ thiếu dinh dưỡng, không đủ dinh dưỡng để duy trì sức khỏe. Việc sử dụng để giảm cân cho người tiều đường bằng ngũ cốc là hết sức hợp lý
NÊN SỬ DỤNG NGŨ CỐC KHI MỞ GÓI RA LÀ BAO LÂU
Nên sử dụng trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở sản phẩm. Muốn để được lâu hơn các bạn nên cho ngũ cốc vào hộp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh.
CÁCH BẢO QUẢN
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Tài liệu đính kèm