KTSVIVUTHANHLOANPI

100 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Video
Số lượng
888 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 830.000 VND

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC Ô TÔ TIỆN LỢI

Thương hiệu : GREENWAY
Mã sản phẩm : 06076

-/5

Đánh giá
830.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Ô tô, xe máy, xe đạp > Dịch vụ ô tô > Dịch vụ chăm sóc Ô tô
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
GREEN FIBER
Sản xuất tại
NGA
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Bộ sản phẩm bao gồm mọi thứ bạn cần để vệ sinh toàn diện cho chiếc xe yêu quý của mình. Nhờ các vi sợi fiber không làm trầy xước bề mặt cũng như không để lại vệt và xơ vải, bạn có thể nhanh chóng làm sạch thân xe, bảng điều khiển và nội thất trong xe. Để duy trì sự sạch sẽ của xe, bạn không cần phải sử dụng các sản phẩm chuyên dụng, chỉ cần fiber và một chai nước là đủ.


Bộ sản phẩm bao gồm:

• AUTO А6, Unimitt. Găng tay lau dọn đa năng.

Nhờ đường cắt đặc biệt, găng tay cho phép làm sạch thân xe một cách nhanh chóng và chất lượng. Mặt cứng của găng tay loại bỏ bụi bẩn trên đường và dấu vết của côn trùng, trong khi đó mặt mềm loại bỏ bụi. Nó có khả năng hút ẩm hoàn hảo, mang lại vẻ hoàn mỹ cho bề mặt được lau. Thích hợp cho lau dọn ướt và lau dọn khô.

• AUTO A7, Unifiber. Fiber đa năng.

Fiber nhờ sợi lông dài có khả năng hấp thụ mạnh mẽ độ ẩm, bụi và chất bẩn. Nó không để lại vệt hoặc xơ vải. Thích hợp cho lau dọn ướt và lau dọn khô.

• AUTO S17,  Cleaning fiber. Fiber lau dọn.

Cho phép bạn thực hiện vệ sinh nội thất trong xe một cách chất lượng: hút bụi, bẩn từ bảng điều khiển, còn khi ở dạng ướt – nó giúp làm sạch các bề mặt bằng da. Chuyên dùng để lau kính và gương. Thích hợp cho lau dọn ướt và lau dọn khô.

• AUTO P5, Polish fiber. Fiber đánh bóng.

Làm sạch và bóng một cách hoàn hảo các bề mặt bóng, bề mặt mạ crom và kim loại. Lý tưởng để vệ sinh các bề mặt mỏng manh mà không thể bị làm ướt. Thích hợp cho lau dọn khô.
Tài liệu đính kèm