KTSVIVUTHANHLOANPI

100 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Số lượng
888 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 85.000 VND

KẸO NGẬM CHĂM SÓC DA Healthberry Ecodrops Skin Care, 12 viên

Thương hiệu : GREENWAY
Mã sản phẩm : 01413

-/5

Đánh giá
85.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
HEALTHBERRY
Sản xuất tại
NGA
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
✅ Kẹo ngậm chăm sóc da HEALTHBERRY ECODROPS với quadrocomplex TLR-active là phương pháp giữ gìn sắc đẹp và tuổi xuân cho làn da của bạn một cách hiệu quả. Các hoạt chất trong viên ngậm giúp duy trì độ săn chắc, đàn hồi của da và làm chậm quá trình lão hóa.

✅ Viên ngậm thực phẩm chức năng HEALTHBERRY ECODROPS là một giải pháp thơm ngon tiện lợi cho sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần bất cứ lúc nào trong ngày!

✅ Kẹo ngậm HEALTHBERRY ECODROPS SkinCare với thành phần chứa dầu dừa có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hoá da, axit hyaluronic giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi bên trong da, coenzyme Q10 và chiết xuất vỏ nho đỏ là những chất chống oxy hóa hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa. Tất cả những thành phần này góp phần làm trẻ hoá da hàng ngày một cách tự nhiên.

👍Kẹo ngậm không chứa đường, vì vậy không ảnh hưởng đến vóc dáng. Trong kẹo chỉ có đường ăn kiêng Isomalt - một chất làm ngọt tự nhiên cung cấp năng lượng sạch cho cơ thể, không gây hại cho răng và thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường.
Tài liệu đính kèm