KTS CẦU GIẤY

117 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 135.000 VND

TRÀ HỖ TRỢ SỨC KHỎE PHÁI NỮ - TÚI LỌC TEAVITALL EXPRESS PRETTY - HỘP 30 GÓI

Thương hiệu : TeaVitall
Mã sản phẩm : TCN 003

-/5

Đánh giá
135.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Greenwayglobal
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
💥Trà túi lọc Pretty trong bộ sưu tập các sản phẩm trà TeaVitall Express, với công thức kết hợp cân bằng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phụ nữ, sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho một nửa xinh đẹp của thế giới.

👉Các thành phần có trong trà túi lọc Pretty giúp giảm các cơn đau trong chu kỳ kinh nguyệt hay các triệu chứng “bốc hỏa”, có tác dụng an thần và làm đẹp da.

👉Công thức trà độc đáo từ Atiso đỏ thượng hạng, kết hợp cùng Nam việt quất, lá Ích mẫu, rễ cam thảo bắc và rễ cây Rhodiola quadrifida.

👉 Atiso đỏ trong công thức mang đến hương vị thảo mộc tinh tế, nhẹ nhàng thoảng chút chua dịu của quả Nam việt quất chín mọng, Rhodiola quadrifida và Ích mẫu mang đến hương thơm của núi rừng.

👉Có nhiều nguyên nhân gây nên các vấn đề về sức khỏe phụ nữ như: vận động quá ít hoặc trái lại, luyện tập quá sức; ăn kiêng không hợp lý, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo; yếu tố di truyền; môi trường ô nhiễm; tâm lý căng thẳng, v.v. Đây cũng là các nguyên nhân gây nên những cơn đau dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt, cân nặng thất thường, rối loạn cảm xúc và hàng loạt các hệ lụy khác.

👉Chính vì vậy, các liệu pháp thiên nhiên sẽ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ một cách an toàn, đảm bảo. Trà túi lọc Pretty từ bộ sưu tập trà TeaVitall Express, tự hào là sự kết hợp tinh hoa của thảo dược cổ truyền qua hàng thế kỷ, chọn lựa ra các thành phần phù hợp nhất trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phái nữ.

👉Với thành phần thiên nhiên, trà túi lọc Pretty không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt thích hợp cho những buổi tiệc trà độc đáo với bạn bè.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm