KTS CẦU GIẤY

117 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 135.000 VND

Trà TĂNG CƯỜNG HỆ TIÊU HÓA 5 - túi lọc TeaVitall Express Banquet, 30 gói.

Thương hiệu : TeaVitall
Mã sản phẩm : TCN 006

-/5

Đánh giá
135.000 VND / Hộp 30 gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Greenwaygloba
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
💥Không phải ai cũng có đủ thời gian đảm bảo ba bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày. Bánh mì thường được lựa chọn cho các bữa sáng vội vã. Thực đơn tại căng-tin nghèo nàn và không phải lúc nào cũng đủ chất. Chính điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình tiêu hóa. Không chỉ vậy, các yếu tố khác như sử dụng thuốc trong thời gian dài, lối sống ít vận động, tính chất công việc phải ngồi nhiều hay chất lượng nước máy “cứng” cũng gây ra các bệnh lý về đường tiêu hóa. Hậu quả là cơ thể nhiễm cảm lạnh lâu hơn, tình trạng dị ứng nặng hơn và các bệnh khác dễ xuất hiện.
💥Với công thức lá trà đen làm chủ đạo kết hợp cùng các loại cây dược liệu, trà Banquet tăng cường tiêu hóa từ bộ sưu tập trà TeaVitall Express sẽ giúp bạn yên tâm và quên đi những khó chịu về rối loạn tiêu hóa.
👉Sử dụng TeaVitall Express Banquet thường xuyên sẽ giúp giảm cảm giác nặng nề, buồn nôn và ợ chua sau ăn, đầy hơi, cảm giác cồn cào trong dạ dày và các triệu chứng khó chịu khác. Nhờ sự kết hợp các thành phần thảo dược, trà Banquet giúp duy trì chức năng gan sau khi phải sử dụng thuốc trong thời gian dài, ngộ độc hoặc sử dụng thuốc gây tê, gây mê. Trà túi lọc TeaVitall Express Banquet còn góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày và tăng khả năng hấp thụ thức ăn.
👉Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và các nguồn tạo mùi khác, độ ẩm tương đối không quá 70%
👉Cách sử dụng: Cho 1-2 túi trà vào cốc, thêm 150-200 ml nước nóng với nhiệt độ khoảng 90° C và ủ trà khoảng 7-9 phút.
Không có chống chỉ định, trừ trường hợp không dung nạp cá nhân với các thành phần.
👉Thành phần: trà đen (lá), Táo tây (quả), Trà Bupleurum (lá), Tiểu hồi cần (quả), Long nha thảo (thảo mộc), Cúc trường sinh (hoa), Cam thảo bắc (rễ), hoa Hồi (quả).
Trà Banquet với thành phần thảo mộc và trái cây giúp ổn định hoạt động của đường tiêu hóa và tăng cường hấp thu thức ăn.
Táo tây giúp cải thiện chức năng ruột, đào thải các cặn độc và độc tố.
Trà Bupleurum giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
Long nha thảo giúp ổn định đường tiêu hóa.
Cúc trường sinh có đặc tính lợi mật, giảm đau và chống viêm.
Hoa Hồi giúp ổn định hoạt động của đường tiêu hóa, giảm co thắt.
Lớp hương đầu khi trà mới pha có hương vị của Tiểu cần hồi, được tiếp nối bởi lớp hương cuối khi trà nguội dần với hương vị tinh tế của những trái táo thơm trong vườn.
Tài liệu đính kèm