KTS CẦU GIẤY

117 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 135.000 VND

Trà TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TIM MẠCH 6 - túi lọc TeaVitall Express Cardex, 30 gói.

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TCN 007

-/5

Đánh giá
135.000 VND / Hộp 30 gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Greewayglobal
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
💥Hẳn ai cũng đã từng trải qua những giây phút choáng ngợp cảm xúc, tim đập nhanh vì lo lắng, sợ hãi, phấn khích hoặc nhận được niềm vui bất ngờ. Tuy nhiên, với những người có lối sống ít vận động hay những vận động viên thể thao chuyên nghiệp, đây có thể trở thành áp lực lên tim.

💥Trà TeaVitall Express Cardex - trợ thủ đắc lực chăm sóc sức khỏe tim. Các thành phần có trong trà góp phần ổn định huyết áp; làm chắc bền thành mạch, tăng tính đàn hồi mạch máu; giảm mức cholesterol; giảm stress và căng thẳng thần kinh. Hương vị dễ chịu, thành phần tự nhiên được lựa chọn kĩ lưỡng không chỉ cho bạn sự sảng khoái mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời từ chính thiên nhiên.

💥Hầu hết tất cả các nguyên liệu làm nên trà TeaVitall Express Cardex đều được chọn lọc thủ công ở Altai và được kết hợp nhằm đảm bảo dược tính và hương vị tinh tế của trà.

👉Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và các nguồn tạo mùi khác, độ ẩm tương đối không quá 70%.

Cho 1-2 túi trà vào cốc, thêm 150-200 ml nước nóng với nhiệt độ khoảng 90° C và ủ trà khoảng 7-9 phút.

Không có chống chỉ định, trừ trường hợp không dung nạp cá nhân với các thành phần.

👉Thành phần: Atiso đỏ (hoa), trà Ỷ lăng bụi (trà Kuril, lá), Ích mẫu (thảo mộc), cây Ban lỗ (St.John’s wort, thảo mộc), Táo gai (Sơn tra, quả), Cam thảo bắc (rễ), Tầm xuân (quả), Cúc kim tiền (hoa), Chokeberry (quả).

🍀Trà Cardex là kết hợp của các loại thảo mộc và trái cây có tác dụng hữu ích cho chức năng hệ tim mạch và làm giảm căng thẳng, áp lực.

🍀Atiso đỏ có tác dụng giảm nồng độ cholesterol, tăng tính thấm thành mạch.

🍀Ích mẫu có tác dụng an thần, chống co thắt và hạ huyết áp.

🍀Cây Ban lỗ (St.John’s wort) có đặc tính an thần, giảm đau và chống co thắt.

🍀Táo gai (Sơn tra) giúp ổn định nhịp tim.

🍀Dâu tây, Chokeberry và Tầm xuân có tác dụng ngăn ngừa tích tụ cholesterol trong máu và thành mạch, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Hương trà lan tỏa với mùi thơm của trái dâu tây, Chokeberry chín mọng và Tầm xuân, kèm theo dư vị ngọt ngào của rễ Cam thảo.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm