Ngo quang tam Shop

96 Người theo dõi

88

Sản phẩm
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.300.000 VND

NHUNG HƯƠU TƯƠI THÁI LÁT (MIỄN PHÍ SHIP)

Thương hiệu : Nhung hươu Lai Châu
Mã sản phẩm : NHVLT

-/5

Đánh giá
1.300.000 VND / hộp/100gram
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Nhung Hươu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Dân tự nuôi
Sản xuất tại
Lai Châu
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
🦌Công dụng Nhung hươu tươi thái lát mang lại
– Đối với huyết áp, tim mạch. Nhung hươu dùng liều cao có thể giúp hạ huyết áp, tăng cường lưu thông máu, tim co bóp mạnh hơn và nhịp tim chậm lại. Qua đó phòng chống bệnh phòng trị nhịp tim không đều, cho bạn một trái tim khỏe mạnh, một huyết áp ổn định.
– Đối với hệ tiêu hóa. Thành phần Polysacaride có trong nhung hươu tươi giúp chống viêm loét dạ dày hành tá tràng hiệu quả.
– Đối với sinh lý nam giới. Lộc nhung tươi có tác dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới rất nhanh chóng. Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cảm xúc hưng phấn.
– Đối với sức khỏe. Nhung hươu yên ngựa có tác dụng chống mệt mỏi, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Giúp cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, giúp cân bằng trạng thái dinh dưỡng .( Qua đó giúp cơ thể đầy đặn, khỏe mạnh, nhiều người tin rằng ăn nhung hươu có thể giúp bạn tăng cân?
– Đối với hệ xương khớp. Lộc nhung cung cấp các vitamin và khoáng chất rất tốt cho hệ xương khớp.Giúp tăng cơ cho nam giới, giúp cơ thể nhanh lành vết thương.
– Đối với phụ nữ. Nhung hươu tươi giúp bạn trẻ lâu, làm chậm quá trình lão hóa. Giúp bạn tràn đầy sức sống, tươi trẻ. Một công dụng tuyệt vời đối với các bà mẹ mang thai khác. Đó chính là cung cấp các vitamin và khoáng chất cho thai nhi, ổn định thai.
– Tác dụng chữa bệnh khác. Trị hư tổn, tai ù, mắt mờ, chóng mặt, trẻ nhỏ biếng ăn.Giúp tinh thần mệt mỏi, gây ốm, liệt dương, hoạt tinh, tư cung hư lạnh,…
🦌Hướng dẫn sử dụng Nhung hươu tươi thái lát
👉Cách 1: Nhung Hươu tươi thái lát nấu với cháo mỗi ngày ăn khoảng 10gr. Nấu cháo trước khi gần chín thì bỏ nhung nấu khi nhung mềm là được nêm gia vị bình thường ăn nóng.
👉Cách 2: Nhung Hươu khô cắt lát hoặc xay thành bột nấu cháo chín bỏ nhung vào mỗi lần từ 3 đến 7gr
👉Cách 3: Nhung Hươu tươi thái lát hoặc cắt thành khúc chẻ ra (100gr nhung ngâm với 0.5L đến 1lít rượu sau 1 tháng mỗi ngày uống khoảng 20ml ( có thể ngâm Nhung hươu cùng với Sâm hoặc 1 số vị thuốc khác)
👉Cách 4: Nhung Hươu khô cắt lát, chẻ nhỏ ngâm với rượu. 100gr ngâm với 0,5L đến 1lít sau 1 tháng mỗi ngày uống khoảng 20ml. …
Tài liệu đính kèm