DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 960.000 VND

Kem nền Placenta Premium BB Cream

Thương hiệu : Globee
Mã sản phẩm : KN01

-/5

Đánh giá
960.000 VND / tuýp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Kem nền nữ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Lycoris Jejuensis
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
3 CHỨC NĂNG CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

Dòng kem nền “tất cả trong một” tạo hiệu ứng khi bạn trang điểm và đa chức năng với các chỉ số chống nắng (SPF 33/PA+++) , thành phần albutin giúp làm trắng da và thành phần adenosine giúp cải thiện nếp nhăn.
Dòng kem nền Placenta Premium BB Cream giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống với các thành phần dinh dưỡng phong phú từ nhau thai giúp da trở nên mềm mại và làm mờ các nếp nhăn trên bề mặt da, cả những vùng da khô cũng có thể dễ dàng hấp thụ sâu và không gây nhờn rít.
– Cảm giác khi thoa với độ bám dính tuyệt vời
Ngay khi vừa thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng và trong suốt cùng với độ bám dính tuyệt vời của chất kem. Tạo hiệu ứng che phủ các vết thâm và lỗ chân lông cho làn da mịn màng và đều màu.
– Bổ sung dưỡng chất cho làn da
Thành phần Placenta giúp tạo sức sống nhanh vào sâu bên trong da, duy trì cân bằng độ ẩm và dinh dưỡng giúp duy trì làn da khỏe mạnh.
– Hiệu quả che phủ tự nhiên
Tạo hiệu ứng làn da khỏe mạnh tươi trẻ kể cả những làn da gặp vấn đề do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, giúp che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm cũng như lỗ chân lông to trên da, cho làn da sở hữu một tông màu tự nhiên.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm