KTS CẦU GIẤY

117 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 299.000 VND

XƯƠNG KHỚP QUANG MINH

Thương hiệu : Dược mĩ phẩm Quang Minh
Mã sản phẩm : XK-01

-/5

Đánh giá
299.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thực phẩm chức năng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty cổ phần Dược mĩ phẩm Quang Minh
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
Xương khớp Quang Minh là một giải pháp tuyệt với cho người bị đau nhức xương khớp giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Xương khớp Quang Minh được điều chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm như Cao cỏ xước,Cao huyết đằng, Cao dây đau xương, Bột phan tả diệp, Bột đỗ trọng,.. giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp và thoái hóa khớp. Thích hợp cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, có các triệu chứng: đau nhức xương khớp, khó vận động.

Khi sử dụng cần lưu ý thời gian sử dụng là sau khi ăn tầm 10 - 15 phút. Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần uống 2 viên đối với người lớn.

Thương hiệu: Dược Mỹ phẩm Quang Minh
Xuất xứ: Việt Nam
Công dụng thành phần:

 - Bột cốt toái bổ: Chữa thận hư (suy giảm chức năng nội tiết), tiêu chảy kéo dài, chấn thương, bong gân tụ máu, sai khớp, gãy xương, đau nhức xương khớp, ù tai.

 -  Bột thổ phục linh: Thổ phục linh là một vị thuốc nam được dùng để chữa chứng đau nhức xương khớp do phong thấp gây ra, giải độc và nhiều tác dụng khác. Thảo dược này thường được dùng kết hợp cùng các vị thuốc khác trong điều trị để tăng hiệu quả các bệnh về xương khớp.

- Bột phòng kỷ:Phòng kỷ có tác dụng tả hạ, tiêu huyết phận thấp nhiệt, khử phong, hành thủy, thường dùng chữa những bệnh như thấp thũng, thủy thũng, khớp xương đau nhức, cước khí.

- Bột mẫu lệ:chữa đau nhức xương khớp.

- Cao cỏ xước: Cây cỏ xước là thực vật thân thảo, là cỏ mọc hoang, vị thuốc quý có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Từ xa xưa, nó được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian chữa đau xương khớp, thoái hóa khớp, bệnh gout, chữa sỏi thận, tiểu đường và giúp ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

- Cao huyết đằng: Bổ khi huyết. tăng cường lưu thông máu. Thư cân hoạt lạc, mạnh gân cốt, giảm đau. Công dụng trong điều trị các chứng ứ huyết, đau nhức xương khớp, phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, tê bì chân tay, đau lưng mỏi gối.

- Cao dây đau xương:Dây đau xương có tính mát, vị đắng, quy vào kinh can với công dụng dược lý: Khu phong, trừ thấp, mạnh gân, hoạt cốt, thư cân hoạt lạc, đau nhức xương khớp, phong tê thấp.
- Bột đỗ trọng: Đỗ trọng là vị thuốc bổ can thận, cường gân cốt, chủ trị: Chứng đau lưng, mỏi gối, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thoát vị đĩa đệm. Đỗ trọng đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ sụn ở chuột bị viêm xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

- Bột tục đoạn: Theo Y học cổ truyền, Tục đoạn có vị cay, tính đắng, vào kinh can và thận. Loại dược liệu này có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh như: Bổ thận ích can, giúp lưu thông huyết mạch. Chữa đau nhức xương khớp, di phong thấp, thoái hóa khớp.

-  Chiết xuất vỏ liễu trắng:Vỏ cây liễu trắng được dùng để giảm đau trong các bệnh xương khớp, hạ sốt, trị mụn…

- Cao cẩu tích: Vị thuốc cẩu tích có tác dụng giúp tăng hấp thu canxi, phốt pho, các chất vi lượng, chống còi xương, trừ phong thấp, giảm đau, lợi tiểu. Bên cạnh đó còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm. Vì vậy, nó cũng tác dụng giảm viêm đau xương khớp do nhiều nguyên nhân.

-  Bột nhũ hương: Giảm đau, giảm viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý khớp: Chất chiết từ nhựa Nhũ hương (acid boswellic) cho tác dụng tương tự NSAID, giúp điều trị các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp, đau bụng, đau họng… 

- Bột mộc dược:tác dụng đặc biệt cho người đau cột sống, thoái hóa khớp, chống viêm và giảm đau mạnh;

-  Bột hồng hoa: Dịch ép từ quả được dùng xoa ngoài da chữa thấp khớp. Ngoài ra cây còn được dùng để điều trị sởi, bệnh tinh hồng nhiệt. Chữa một số bệnh khác như là chữa viêm khớp dạng thấp kéo dài có biến dạng teo cơ, dính cứng khớp, sỏi đường tiết niệu, chữa chàm, phòng chống nổi ban, sởi,...) khi kết hợp với các dược liệu khác.

- Cao dây gấm: Chiết xuất dây gắm có chứa các Resveratrol thuộc nhóm polyphenol từ thực vật có đặc tính chống oxy hóa mạnh, kháng khuẩn, giảm sưng, giảm viêm đồng thời kích thích hệ miễn dịch. Nó không những kiểm soát được nồng độ acid uric máu mà còn có mức độ giảm đau tự nhiên lên đến 50%.

- Cao ngưu tất: Dùng cho người phong hàn tê thấp, đau lưng mỏi gối, các khớp xương không ổn định, viêm đau khớp. Chú ý: vị thuốc ngưu tất nói trên là vị thuốc bắc, khác với ngưu tất nam (Achyranthes aspera L.) còn gọi là cây cỏ xước.

Công dụng sản phẩm

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp.

- Hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt.

Thành phần: 

Bột cốt toái bổ: 250mg

Bột thổ phục linh: 125mg

Bột phòng kỷ: 100mg

Bột mẫu lệ: 100mg

Glucosamin sulfate 2NaCl: 100mg

Bột ô dược: 50mg

Bột đương quy: 50mg

Cao cỏ xước: 50mg

Cao huyết đằng: 30mg

Cao dây đau xương: 25mg

Bột phan tả diệp: 25mg

Bột đỗ trọng: 25mg

Bột tục đoạn: 25mg

Chiết xuất vỏ liễu trắng: 20mg

Chiết xuất vuốt quỷ: 20mg

Cao cẩu tích: 20mg

Bột nhũ hương: 12mg

Bột mộc dược: 12mg

Bột hồng hoa: 12mg

Cao nhân trần: 10mg

Cao tang chi: 10mg

Cao dây gấm: 10mg

Collagen type II: 10mg

Cao gối hạc: 5mg

Cao ngưu tất: 5mg

Cao diệp hạ châu: 5mg

Phụ liệu: Lactose, tinh bột, avicel, PVP K30, hydroxypropyl methyl
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm