VIETCONNECT

33 Người theo dõi

81

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.500.000 VND

TỔ YẾN RÚT LÔNG - MÓN ĂN ĐEM LẠI SỨC KHỎE CHO MỌI NHÀ

Thương hiệu : Yến sào Nha Trang
Mã sản phẩm : MT7

-/5

Đánh giá
3.500.000 VND / Lạng
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Yến Sào Thiên Nhiên
Sản xuất tại
Khánh Hòa
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
✳Yến tổ rút lông là một loại thực phẩm quý hiếm được chiết xuất từ tổ của chim yến. Yến tổ rút lông có rất nhiều công dụng trong việc bồi bổ sức khỏe và làm đẹp. Nó chứa nhiều dưỡng chất như protein, axit amin, khoáng chất và các loại vitamin như vitamin B1, B2, B3, B6, E.

✳Cách chế biến: Tùy vào mục đích sử dụng. Thông thường, yến tổ rút lông được sử dụng trong các món ăn như súp yến, cháo yến hoặc tráng miệng như thạch yến. Khi sử dụng yến tổ rút lông trong các món ăn, nó cần được ngâm trong nước lọc khoảng 1-2 giờ cho đến khi mềm, sau đó rửa sạch và thái nhỏ.

Ngoài ra, yến tổ rút lông còn được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp như mặt nạ yến tổ, kem dưỡng da hay thuốc bổ da liễu. Khi sử dụng trong mỹ phẩm, yến tổ rút lông được xay nhuyễn và trộn với các thành phần khác để tạo thành sản phẩm.

✳Bảo quản: Yến tổ rút lông có thể được bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông để giữ độ tươi và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng yến tổ rút lông có thể bị ẩm mốc nếu để trong môi trường ẩm ướt, vì vậy nên đóng gói kín và để nơi khô ráo, thoáng mát.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm