KTS CẦU GIẤY

117 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.100.000 VND

SỮA NON TỔ YẾN Alfamil DHA

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SN-02

-/5

Đánh giá
1.100.000 VND / Lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung khoáng chất
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
SỮA NON TỔ YẾN Alfamil DHA ra đời nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng tuổi.
CÔNG DỤNG:
Sữa non Colostrum: Nguồn sữa này được nhập khẩu trực tiếp từ trang trại bò sữa của Mỹ cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Sữa non giàu Vitamin, chất béo, khoáng chất, Protein,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe đường ruột tốt hơn
Yến sào 35mg: Thực phẩm giàu dinh dưỡng tổng hợp Hormone và Enzyme, tạo ra kháng thể bảo vệ, tăng cường trao đổi chất và cải thiện hệ xương khớp, phát triển chiều cao cho bé.
Whey Protein: gồm các axit amin thiết yếu và đặc biệt có giá trị sinh học cao. Giúp kích thích và tổng hợp Protein, đóng vai trò thúc đẩy quá trình dung nạp dinh dưỡng cho cơ thể.
Đường FOS (Fructose Oligosaccharide): là 1 chất xơ hòa tan, tự nhiên, không bị tiêu hóa khi vào cơ thể. Khi đến ruột, FOS có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi, mang lại 1 số lợi ích nhất định cho trẻ như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.
L-Lysine HCL: Là 1 trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Giúp hấp thu canxi tốt hơn để phát triển chiều cao, tổng hợp Collagen, tăng cường hệ miễn dịch và giúp trẻ ăn ngon miệng.
Taurine: Là 1 trong những axit amin thiết yếu có vai trò quan trọng trong việc phát triển não và võng mạc (mắt), giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, chống oxi hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường…
DHA và EPA: là 2 chất béo nằm trong nhóm axit béo không no. Đây là bộ đôi dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thị lực.
5 Enzym tiêu hóa: Giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất. Hạn chế và ngăn chặn tình trạng đi ngoài phân sống, tiêu chảy, đầy bụng hay táo bón do dùng sữa.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Sữa non tổ yến Alfamil DHA với các thành phần an toàn, đảm bảo, tỉ lệ các chất Đạm – Đường – Béo phù hợp, không gây táo bón. Những đối tượng có thể sử dụng thuộc nhóm đối tượng sau:
Trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng
Trẻ hay ốm vặt, sức đề kháng kém
Trẻ hay gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, phân sống, khó hấp thu
Trẻ bình thường muốn phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não.
Tài liệu đính kèm