DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Chè Tân Thái 168

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TT168

-/5

Đánh giá
250.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Hợp tác xã Tân Thái 168
Sản xuất tại
Tân Thái, Hàm Yên, Tuyên Quang
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Uống trà khô giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch. Các chất có trong trà khô cũng sẽ giúp giảm lượng mỡ, tăng cường sự đàn hồi của tim và giảm Cholesterol trong máu. Nhờ đó mà ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim một cách hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, trà khô còn có chứa Caffeine có tác dụng mở rộng huyết quản, hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng.

Uống trà khô giúp lợi tiểu và giảm huyết áp. Nước trà khô sẽ giúp đào thải chất dơ trong cơ thể thông qua đường tiết niệu và hỗ trợ cho thận lọc kỹ hơn các chất cặn bã. Hơn nữa, nhờ vào các thành phần tự nhiên có trong trà khô còn giúp kiềm chế Angiotensin – Hormone gây ra tình trạng co rút mạch và tăng huyết áp.

Uống trà khô ngăn ngừa sự oxy hóa và chống lão hóa. Nhờ có các chất như Amino Acid, Vitamin mà trà khô sẽ hỗ trợ ngăn ngừa sự oxy hóa cấp độ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa sớm ở cả nam lẫn nữ.

Uống trà khô giúp giảm cân an toàn. Đây cũng là một trong nhiều thức uống tốt và đảm bảo an toàn trong thực đơn giảm cân của rất nhiều người. Uống trà khô với liều lượng đủ, đúng cách sẽ mang lại vóc dáng săn chắc và thon gọn.

Uống trà khô giúp cải thiện bệnh tiểu đường. Trong trà khô có chứa chất Catechin, Polysaccharides và Polyphenol sẽ giúp ổn định đường máu, tăng hoạt tính của Insulin – một loại Hormone có khả năng làm giảm đường máu.

Uống trà khô giúp làm đẹp da. Hoạt chất chống lão hóa Epigallocatechin Gallate (EGCG) có trong trà khô có tác dụng làm trẻ hóa các tế bào da, làm da bị xỉn màu trở nên sáng hơn. Hơn nữa, trong trà khô cũng giàu Vitamin E và B – những hoạt chất giúp sản xuất Collagen làm da mịn màng, đàn hồi và căng bóng.
Tài liệu đính kèm