TRẦN THỊ THẮM

169 Người theo dõi

67

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 595.000 VND

SỮA NON NATRUMAX GROW IQ 1+ DƯỠNG CHẤT THIẾT YẾU CHO CON YÊU KHỎE MẠNH

Thương hiệu : NATRUMAX
Mã sản phẩm : NTM02

-/5

Đánh giá
600.000 VND
595.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Sữa > Sữa bột
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Natrumax Việt Nam - Số nhà 102 phố Trương Mỹ, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Sữa non Natrumax Grow IQ1+
Trí não trẻ phát triển rất nhanh trong những năm đầu đời và đến 2 tuổi, não trẻ bằng 80% não người trưởng thành. DHA, ARA và Choline có vai trò làm tăng chỉ số trí tuệ của trẻ nhỏ và làm chậm sự lão hóa trí não người trưởng thành. Bổ sung các chất dinh dưỡng trên sao cho hợp lý sẽ giúp trẻ tăng cường phát triển trí não. Bên cạnh đó, ba mẹ đừng quên kết hợp với Sữa non Natrumax Grow-IQ 1+, được chứng mình lâm sàng giúp tăng cường phát triển trí não cho trẻ nhờ bổ sung đầy đủ: DHA, ARA và Choline cùng với hàm lượng sữa non cao, các vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn, khỏe mạnh và thông minh.
⚛️ Sữa non Natrumax Grow-IQ bổ sung bộ ba Canxi Nano, Vitamin D3 và MK7 cùng với DHA, ARA và Choline chính là “tuyệt chiêu” của nhiều cha mẹ nhằm giúp con phát triển chiều cao và trí não tối ưu.

✅ Bộ ba Vitamin D3, MK7, Canxi Nano giúp mẹ chăm sóc chiều cao cho con
- Bằng cách kết hợp 2 dưỡng chất trong vai trò “dẫn đường cho Canxi” là Vitamin D3 và MK7 để xây dựng bộ xương chắc khỏe, thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa. Bộ ba này được kết hợp với nhau trong Natrumax Grow-IQ giúp cơ thể trẻ hấp thụ tối đa các dưỡng chất cũng như tăng trưởng chiều cao vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn.

✅ Thêm DHA giúp con thông minh vượt trội
- DHA là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và mắt ở trẻ nhỏ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu trong giai đoạn phát triển, bổ sung DHA cho bé thiếu thì chỉ số thông minh IQ thấp. Hơn nữa trẻ cũng dễ mắc các bệnh về mắt hơn khi trưởng thành.
- Hiểu được sự quan trọng của các dưỡng chất trẻ cần tiếp nhận, không chỉ chứa các chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao, Natrumax Grow-IQ còn bổ sung DHA hỗ trợ tăng cường trí não của bé. Ngoài ra, Natrumax Grow-IQ còn có thêm dưỡng chất như ARA, Choline giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và học hỏi, giảm nguy cơ phát triển chậm ngôn ngữ, duy trì và bảo vệ thị giác của trẻ.

🥛 Bên cạnh chế độ ăn đầy đủ của bé, ba mẹ nên bổ sung thêm cho bé 2 đến 3 ly Sữa non Natrumax Grow-IQ mỗi ngày để bé luôn khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.
---------------------------
NATRUMAX - SỮA NON HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm