KTSONELINK

172 Người theo dõi

503

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 59.000.000 VND

MÁY LỌC NƯỚC BIONTECH MODEL BTM 207D

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
59.000.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Máy lọc nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
24
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết


 

👉 Cụm phân tử nước nhỏ giúp bù nước

Cơ thể người bệnh bị sốt, nôn ói, đi ngoài,… dẫn đến mất nước, mất điện giải. Đặc tính của nước Pi là có các cụm phân tử nước nhỏ hơn nước tinh khiết bình thường gấp 5 lần, giúp thẩm thấu nhanh, thanh lọc cơ thể, chống khát, cấp nước cho các tế bào, giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

👉 Giàu vi khoáng bù điện giải

Chất điện giải là gọi chung cho các chất có bản chất ION trong máu, mô và hiện diện trên khắp cơ thể. Khi cơ thể mất nước sẽ dẫn đến mất cân bằng điện giải. Việc cơ thể mất cân bằng điện giải khiến chúng ta cảm thấy tình trạng choáng váng (3%), nhức đầu chóng mặt (5%), thậm chí nguy hiểm tính mạng (10%). Các bệnh nhân covid thường có cảm giác háo nước, khô cổ, khát nước do mất điện giải. Nước Pi có đặc tính giàu vi khoáng giúp bổ sung điện giải, bổ sung canxi, ngăn ngừa loãng xương, xây dựng các mô cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch.

👉 Chất chống oxy hóa

Khi tế bào thực hiện trao đổi chất sẽ sinh ra các gốc tự do. Trong quá trình sinh hoạt, ăn uống, các gốc tự do này đều được sinh ra và có tác hại với các tế bào cơ thể, do đó cần được trung hòa bởi các chất chống chống oxy hóa trong cơ thể. Nếu cơ thể mệt mỏi hay chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ sinh ra quá nhiều gốc tự do mà cơ thể không thể tự trung hòa được. Sử dụng Nước Pi với đặc tính cung cấp các chất chống oxy hóa sẽ trung hòa các gốc tự do này, giúp cân bằng cơ thể.

👉 Nước có tính kiềm giúp trung hòa axit trong cơ thể

Hầu như tất cả các bệnh trong cơ thể như bệnh lý về dạ dày, gout, tiểu đường,… đều bắt nguồn từ việc trong cơ thể quá dư axit. Do đó việc tránh dư axit cơ thể, tạo môi trường kiềm cho cơ thể là việc rất cần thiết để nâng cao sức đề kháng trong mùa dịch hiện nay. Máy tạo nước Pi giúp tạo ra nước có độ PH từ 3 – 10, đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho người sử dụng từ trẻ em, người lớn, uống thay nước hàng ngày, điều trị bệnh,…


 

Ngoài ra, khi sử dụng Máy tạo nước Pi – Biontech còn có thể tạo ra nước có tính axit giúp bạn thuận tiện sử dụng để sát khuẩn tay, vết thương hở, xúc họng thường xuyên thay nước muối, tráng bát đĩa lần cuối hay ngâm rau củ quả. 


 

Như vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình trong thời kỳ dịch bệnh Covid bùng phát hiện nay, đừng ngần ngại sắm ngay cho gia đình 01 chiếc máy tạo nước Pi – Biontech.

💦 MÁY TẠO NƯỚC PI - SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO SỨC KHỎE THỜI COVID

_____________________________

💥 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: 097 2930147

🌏 Website: kimhoaofficial.com
Tài liệu đính kèm