shopkts.vn

284 Người theo dõi

48

Sản phẩm
Số lượng
499 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 320.000 VND

TẨY TRANG CHAMOMILESKILL

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TTr

-/5

Đánh giá
320.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm tẩy trang > Sản phẩm tẩy trang mặt
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
sản xuất bởi công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thủy Vũ
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Tẩy trang Chamomileskill là một bước vô cùng quan trọng trong Skincare của các bạn gái hiện đại. Vì thế hầu hết các bạn nữ đều mong muốn tìm cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da, đồng thời phải dịu nhẹ, vừa tẩy trang vừa bổ sung dưỡng chất.
XEM MENU

BẤM CHAT

TẨY TRANG CHAMOMILESKILL



Tẩy trang Chamomileskill

Giá: 320.000 VNĐ

+ MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC
+ BẤM THEO DÕI FB LIÊN NGUYỄN ở link https://www.facebook.com/lienhuy2203 để cập nhật thông tin QUAN TRỌNG về sản phẩm và ĐƯỢC NHIỀU KHUYẾN MẠI hấp dẫn

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
- Các sản phẩm của Chamomileskill sử dụng theo liệu trình như ở SPA và KHÁ PHỨC TẠP khi sử dụng.
- Trong quá trình dùng tùy vào da mỗi người mà có các hiện tượng: da không có phản ứng, sưng, ngứa rát, mẩn đỏ... khác nhau nên cần được chuyên gia làm đẹp tư vấn theo từng bước.
- Khuyến cáo quý khách KHÔNG mua sản phẩm về tự chăm sóc da nếu chưa có kinh nghiệm hoặc mua ở các shop không uy tín, không tư vấn và chăm sóc khách trong quá trình sử dụng.
- Nhiều khách hàng phản hồi đã mua hàng với giá rẻ nhưng là: hàng nhái, hàng hết hạn hoặc gần hết hạn sử dụng, đã dùng thử, hàng bị bóp méo,...
 
Hãy inbox ngay cho chúng tôi để được chuyên gia chăm sóc tư vấn nhé!

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tẩy trang Chamomileskill là một bước vô cùng quan trọng trong Skincare của các bạn gái hiện đại. Vì thế hầu hết các bạn nữ đều mong muốn tìm cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da, đồng thời phải dịu nhẹ, vừa tẩy trang vừa bổ sung dưỡng chất.

 
Hôm nay Chamomileskill sẽ giới thiệu đến các bạn chai sữa tẩy trang đáp ứng được nhu cầu vừa tẩy sạch lớp trang điểm, vừa mang đến bạn làn da khỏe mạnh. Sữa tẩy trang dùng lên da có cảm giác mỏng nhẹ đồng thời đem đến bạn làn da thoáng sạch và tràn đầy sức sống.
Sữa tẩy trang Chamomileskill giúp loại bỏ lớp trang điểm và chất bẩn một cách hiệu quả khỏi bề mặt da, đồng thời sản phẩm được trang bị tính năng dưỡng ẩm từ chiết xuất thiên nhiên cho làn da được ẩm mượt.
Ngoài ra, thành phần được bổ sung vitamin E giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông và các lớp trang điểm trên da mà không làm khô hay tổn thương da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa cồn nên an toàn cho da và có thể sử dụng cho cả vùng mắt và môi.
 
THÀNH PHẦN: Paraffinum Liquidum, polysorbate 20, citrus unshiu fruil water, parfum, phenoxyethanol, aqua, phenoyethanol, Cl 15985, Cl 19140, Cl 15510, deionized water, propylene glycol, hyaluronic acid, polysorbate 20, octoxynol-11, nelumbo nucifera leaf extract, camellia sinensis leaf extract, psidium guajava leaf extract, butylene glycol, lactic acid, fragrance, DMDM hydantoin.
 
CÔNG DỤNG:
- Tẩy sạch đi lớp trang điểm và bụi bẩn trên da như: kem nền, son môi, mascara chống nước,...
- Dùng được cho cả mắt môi, không gây rát.
- Không gây kích ứng và tổn hại cho da.
- Chứa acid amin giàu dưỡng chất dưỡng ẩm không làm khô da.
- Không làm da bị mất nước.
 
CÁCH SỬ DỤNG:
- Rửa tay sạch, lâu khô, lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó xoa đều 2 tay với nhau và áp lên mặt. Bắt đầu massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo các chuyển động tròn từ trong ra ngoài tầm 2-3 phút (hoặc lâu hơn nếu cảm thấy lớp make up chưa sạch) sau đó rửa mặt sạch lại với nước và sữa rửa mặt Chamomileskill.
- Lắc đều trước khi sử dụng.
 
Khối lượng/Dung tích: 200ml

Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm