VIETCONNECT

33 Người theo dõi

81

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 438.000 VND

D3-K2 2000

Thương hiệu : LIVEGOOD
Mã sản phẩm : LIVE 003

-/5

Đánh giá
438.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ dưỡng > Thực phẩm tăng cường sức khỏe
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
LIVEGOOD
Sản xuất tại
HOA KỲ
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Vitamin D3 và K2
Bạn có biết rằng Vitamin D là một trong những loại vitamin quan trọng nhất mà cơ thể chúng ta cần để duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh?

Bạn có biết rằng nhiều người bị thiếu Vitamin D hơn BẤT KỲ loại vitamin nào khác trên hành tinh không?

Mặc dù cơ thể chúng ta tạo ra Vitamin D để phản ứng với ánh sáng mặt trời, nhưng hầu hết mọi người không nhận đủ ánh sáng mặt trời hàng ngày để duy trì mức Vitamin D lành mạnh. Và vì rất ít thực phẩm chứa Vitamin D nên rất nhiều người trong chúng ta thường xuyên bị thiếu vitamin D. bị thiếu hụt.

Nếu không có đủ Vitamin D hàng ngày, hệ thống miễn dịch của chúng ta sẽ bị suy yếu, mật độ xương bị tổn hại và cơ thể chúng ta dễ bị ốm đau và bệnh tật hơn nhiều.

Vitamin D3 và K2 của LiveGood với 2.000 đơn vị D3 mang đến cho cơ thể bạn lượng Vitamin D chất lượng cao nhất hiện có ở bất cứ đâu, ở mức tối ưu để bạn tận dụng tối đa mọi liều lượng.

Công thức khoa học với Vitamin K2 không chỉ hỗ trợ chức năng của Vitamin D mà còn giúp đảm bảo canxi đến xương để duy trì mật độ xương khỏe mạnh, giúp duy trì chức năng tim và máu khỏe mạnh.

Nam, nữ, già, trẻ, sự kết hợp mạnh mẽ giữa Vitamin D3 và K2 chất lượng cao nhất này là thứ MỌI NGƯỜI nên dùng MỖI NGÀY để có được sức khỏe và luôn khỏe mạnh!
CÁCH SỬ DỤNG:
Uống 1-2 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn.

TỐT NHẤT được dùng VỚI THỰC PHẨM VÀO SÁNG. Vitamin D và K đều là vitamin tan trong chất béo, nghĩa là chúng hấp thụ tốt hơn qua thức ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Vitamin D vào buổi sáng vì có bằng chứng cho thấy chu kỳ đánh thức giấc ngủ cũng như việc sản xuất và bài tiết melatonin bị ảnh hưởng tích cực khi bạn dùng liều Vitamin D vào buổi sáng. Điều này có ý nghĩa vì tổ tiên của chúng ta đã săn bắn và hái lượm vào những giờ đầu bình minh.

TỐT NHẤT được thực hiện mỗi ngày để duy trì lượng máu ổn định.

Mẹo của chuyên gia: Hãy hỏi bác sĩ trước lần xét nghiệm máu tiếp theo để bổ sung mức Vitamin D để xem mức độ của bạn. Chi phí xét nghiệm thường rẻ hơn và có thể được bảo hiểm chi trả

💰GIÁ BÁN LẺ: 17,50 đô = 438k $
💸GIÁ THÀNH VIÊN: 8,50 đô = 213k $

❤️Hoặc đăng ký mở tài khoản
Vừa mua giá gốc vừa có thể kinh doanh tiếp thị cùng chúng tôi
👇👇👇
http://www.maitranglivegood.io.vn/
Tài liệu đính kèm