TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP PHÚC LOAN

58 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 5.840.000 VND

Bồn Cầu Liền Khối EVEREST EVE-B25

Thương hiệu : EVE-B25
Mã sản phẩm : EVEREST

-/5

Đánh giá
5.840.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng tắm > Bệ toilet
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
EVEREST
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Thương hiệu: EVEREST
Mã: EVE-B25
Loại: Bồn cầu 1 khối
Chất liệu: Bồn cầu được làm từ sứ thuần khiết cao cấp, men Cleanano, nắp bồn cầu làm bằng nhựa UF chống trầy và đóng mở êm không gây ồn ào, bộ xả nhựa ABS cao cấp
Kích thước: 715 x 388 x 645mm
Lượng xả: 3-6 lít
Tầm xả: 300-400mm
Khối lượng: ~51kg

-Bồn Cầu Liền Khối Sứ Trắng EVE-B25 được sản xuất bằng sứ thuần khiết cao cấp. Cùng với một quy trình khép kín hiện đại. Đảm bảo độ chính xác tuyệt đối về mọi chi tiết kỹ thuật. Bề mặt sản phẩm được tráng men bằng công nghệ tuyết nano ( cleanano ) trắng sáng. Nó giúp cho bồn cầu của bạn có thêm khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn.

Với thiết kế hiện đại và mang một màu sắc trắng sáng sang trọng. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ phù hợp với phong cách hiện đại sang trọng. Mang trên mình lớp áo trắng sáng sang trọng. Bồn cầu còn làm cho không gian nhà tắm của bạn trở thoáng mát, rộng rãi.
Phần két đựng nước và bệ ngồi hợp thành một thể thống nhất, cực kỳ sang trọng và tinh tế. Hơn nữa với thiết kế thế này sẽ không còn phần khe hở giữa bệ nồi và két nước. Giúp cho bạn có một tư thế ngồi thoải mái hơn, dễ dàng hơn.
Giúp tối đa hóa lưu lượng nước xả bằng 4 lỗ tạo ra sự cộng hưởng. Tạo nên tốc độ nước tối đa cuốn trôi mọi chất thải một cách dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với một thao tác bấm đơn giản, mọi chất thải sẽ được giải quyết trong 1 nốt nhạc.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm