ROVA

0 Người theo dõi

26

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 75.000 VND

Kẹo mè Youngback đường ăn kiêng Isomalt _ hộp 200g

Thương hiệu : YOUNGBACK
Mã sản phẩm : 00009

-/5

Đánh giá
75.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Bánh kẹo, mứt > Kẹo > Kẹo mềm, dẻo
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
YOUNGBACK
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
8
Mô tả chi tiết
Đây là sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên - hoàn toàn phù hợp cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường và người bệnh tim mạch, và có thể nói cho mọi người.
Những người bị tiểu đường và người bệnh tim mạch là đối tượng rất cần chế độ dinh dưỡng phù hợp. Thực ra cơ thể nhóm người này đang rất cần chất đường, chất bột, chất đạm như những người bình thường khác. Nhưng do chế độ phải kiêng khem nên dần bị mất cân bằng dinh dưỡng.
Trong hạt mè có nhiều dưỡng chất (vitamin và khoáng chất) quí mà mọi người đều cần: can-xi, magiê, đồng, kẽm, selenium, axit béo có lợi, một số vitamin nhóm B, chất xơ, ... Đặc biệt trong mè có hai hợp chất quí là sesamin và sesamolin. Những dưỡng chất này cơ thể đều cần để duy trì sức khỏe và cải thiện tình trạng cholesterol cao, các vấn đề về tim mạch, vấn đề tiêu hóa, gan,...
Đây là sản phẩm tâm huyết với công thức độc quyền, phù hợp cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường và người bệnh tim mạch.
Dùng kẹo mè của công ty YOUNGBACK hàng ngày cho mọi người như thức ăn bổ sung bên cạnh thực phẩm khác, nhằm cải thiện tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng (béo phì hoặc gầy) và để nâng cao sức khỏe.
Với đóng gói vừa phải, trọng lượng 200g/hộp bạn có thể mang theo gọn nhẹ để ăn hàng ngày hoặc làm quà biếu đầy ý nghĩa, và tăng tình thâm giao.
Bảo quản: đóng kín hộp sau khi sủ dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Tài liệu đính kèm