Siêu Thị Trực Tuyến ROVAMART

178 Người theo dõi

58

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 81.000 VND

Trà túi lọc chùm ngây Vườn Nhà Mình

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 000041

-/5

Đánh giá
81.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà Mình được kết hợp hàm lượng chất chống oxy hóa tuyệt vời từ lá chùm ngây cùng lá đinh lăng và cỏ ngọt – trà chùm ngây có tác dụng giải độc, giúp phòng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh đặc biệt là ung thư, huyết áp cao, cholesterol, mỡ máu cao, tiểu đường..
Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà Mình với đặc tính chống oxy hóa mạnh (hơn 46 chất chống oxy hóa, trong đó có nhiều hợp chất phenol và các hợp chất Flavonoid), trà chùm ngây có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư. Đây là đặc tính hiệu quả nhất của trà chùm ngây so với các loại trà thảo dược khác, kể cả trà xanh
.
Thành phần 10% đinh lăng – loại thảo mộc được mệnh danh là “nhân sâm của người Việt” giúp an thần, hoạt huyết dưỡng não, đặc biệt tốt với người mắc chứng khó ngủ, làm việc trong điều kiện căng thẳng về tinh thần và thể chất. Trong khi trà chùm ngây truyền thống thường có mùi vị hơi ngái, lờ lợ, trà chùm ngây kết hợp đinh lăng và cỏ ngọt của Vườn Nhà Mình đã hoàn toàn khắc phục được hạn chế đó, đem đến cho người uống cảm giác thú vị, sảng khoái về cả mùi và hương vị.
Trà hoàn toàn không có Caffeine, không gây mất ngủ như trà xanh ngay cả khi uống trà đậm hoặc với lượng nhiều hàng ngày. Ngược lại dùng trà hàng ngày sẽ giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe.
.
Lá trà được sấy ở nhiệt độ thấp giúp trà giữ được tối đa những tinh chất, dược tính quý vốn có trong lá chùm ngây tươi (Nghiên cứu cho thấy việc phơi sấy ở nhiệt độ quá cao có thể làm mất hơn 70% dưỡng chất). Ngoài ra, với phương pháp sao trà thủ công đặc biệt của Vườn Nhà Mình, các tinh chất của trà sẽ dễ dàng ngấm đều trong nước nóng trong 3-5 phút, có mùi thơm đặc trưng, màu sắc đẹp và an toàn khi bảo quản lâu.
Thành phần: chùm ngây (88%), đinh lăng (10%), cỏ ngọt (2%).

Cách sử dụng: Pha 01 túi lọc với 200ml nước nóng, hãm trong 5 phút là dùng được. Ngon hơn khi uống lạnh hoặc thêm chanh, mật ong. Có thể pha loãng uống thay nước hàng ngày rất tốt.

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, buộc chặt miệng túi sau khi sử dụng.

Đóng gói: 2g x 30 túi/hộp x 30 hộp/thùng.

Hạn sử dụng: 24 tháng
Tài liệu đính kèm