KTS VIP

993 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 350.000 VND

Thiết bị tiết kiệm điện chống sét ICE

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : tiết kiệm điện

-/5

Đánh giá
350.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
ICE
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
* Sản phẩm Thiết bị tiết kiệm điện
- Có tác dụng với các động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Quạt, Máy bơm, Máy khoan, Máy hút bụi, Máy cắt, Máy mài, Máy cưa, Máy xay, Máy xát...và rất nhiều các động cơ quay khác.

- Có tác dụng với một số đồ dùng trong gia đình như: Tivi, Đầu máy, Loa đài, Máy tính, Bóng đèn Huỳnh quang, Bóng đèn Compac.

- Không có tác dụng với các động cơ, thiết bị được biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt sau: Bình siêu tốc, Bình nóng lạnh, Bàn là, Nồi cơm điện, Bóng đèn sợi tóc. Máy sấy.
- Còn với một số thiết bị sinh nhiệt khác lại có tác dụng như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng. Bởi trong thành phần cấu tạo của các thiết bị này có cuộn cảm. Cuộn cảm sẽ sinh điện trở làm tổn hao thêm một phần công suất.

* Tại sao thiết bị Thiết bị tiết kiệm điện ICEVN lại có thể tiết kiệm được điện ?

- Trong lưới điện tồn tại 2 loại công suất:

Công suất hữu dụng: Là công suất sinh ra công có ích trong các phụ tải. Đây là công suất thật, một thiết bị điện muốn sử dụng được phải có nguồn công suất này. Và đương nhiên người dùng phải trả tiền cho việc sử dụng nó.

Công suất phản kháng: Là công suất vô ích, gây ra tính cảm ứng của các loại phụ tải, gây ra những ảnh hưởng xấu về kinh tế và kỹ thuật. Công suất phản kháng gây ra sụt áp trên đường dây và tổn thất công suất trên đường truyền. Ví dụ khi sử dụng 1 động cơ quay, động cơ có cuộn dây thì cuộn dây cũng sinh ra điện trở, hay do ma sát trong máy khi sử dụng. Tất cả cái đó làm tổn hao thêm 1 phần công suất (gọi là công suất phản kháng).

- Công suất phản kháng Q không sinh công nhưng lại gây ra những ảnh hưởng xấu về kinh tế và kỹ thuật. Về kinh tế chúng ta phải trả tiền cho lượng công suất phản kháng tiêu thụ. Vì vậy, ta cần có biện pháp bù công suất phản kháng Q để hạn chế ảnh hưởng của nó. Cũng tức là ta nâng cao hệ số




Tài liệu đính kèm