DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 299.000 VND

(v) VIÊN TỎI CHỮA CẢM CÚM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 065

-/5

Đánh giá
299.000 VND / Lo 100Vien
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
FOREVERLIVING
Sản xuất tại
HOA KỲ
Thời gian bảo hành (tháng)
48
Mô tả chi tiết
QK có hu cầu xin lien hệ:0363389822. Thành phần hoạt chất:
•Nước chiếm 62,8%, Protein 6,3%, chất béo 0,1%, hydrat carbon 29%, khoáng, vitaminC 13mg(trong 100g)
•Allicin là thành phần chính của tinh dầu tỏi và các chất liên quan như tri và oligostlphid tạo thành mùi tỏi.
-Hợp chất Polysaccharid: Yan.Ming wang kui phát hiên hợp chất polysaccharid có chứa Se (Se-GPS) từ tỏi có hoạt tính ức chế sự phá hoại màng hồng cầu và có khả năng vận chuyển gốc tự do có oxy hoạt động (Scavening active oxygen free radicals)
-Các saponin steroit: Matnora Hiromichi,Morita,Toshinobu đã xác định một số hợp chất saponin steroidcóhoạt tính chông nấm-Các chất Pectic … 
-Cỏ  xạ  hương (húng tây) thymus vulgaris
– Thành phần hoạt chất : tanin, triterpene, tinh dầu có flavonoid và aliphatic resns
Thành phần Viên Tỏi Forever Garlic Thyme 065 Flp tiwf tỏi
xem thêm : Các tác dụng chữa bệnh của tỏi
Tác dụng dược lý : 
– Kích thích tiêu hóa
– Hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm tác dụng của allicin, kháng siêu vi khuẩn chống virus cúm B, virus herpes…
– Trị cảm lạnh, ho và cảm cúm, giảm đau cơ và co thắt, giảm bênh suyễn  
Tác dụng của tỏi :
– Giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể, tốt cho hệ tim mạch và huyết áp.
– Chống cảm cúm, tăng cường hệ miễn dịch.
– Chuyển hóa mỡ thành năng lượng bổ sung cho cơ
– Chống oxy hóa mạnh, chống đột quỵ.
– Chống xơ cứng thành động mạch, làm cho thành mạch máu mềm không bị khô cứng.
Kích thích hưng phấn tình dục : Hiệu quả kích thích tình dục của tỏi đã được Aristotle – nhà triết học và bác học của Ai Cập cổ đại, và tài liệu cổ Ấn Độ khẳng định. Talmud – tập hợp các văn bản cổ của các bậc thầy người Do Thái thậm chí còn chỉ định cho người chồng ăn tỏi trước Ngày thánh và trước khi làm “chuyện ấy” với vợ. Nhiều người Hindu tránh tỏi vì họ tin rằng loại gia vị này khiến họ dễ sao nhãng vào việc đang cần tập trung tinh thần cao độ.
Dùng như thuốc kháng sinh : Tỏi không thể thay thế cho thuốc kháng sinh nhưng có một số thời điểm nó sẽ hữu ích. Khi tai nạn xảy ra, các chuyên gia y tế thường không có mặt ngay lập tức để thực hiện cấp cứu cho bệnh nhân. Nếu bạn hay ai đó bị thương và không có kháng sinh ở cạnh, thử tìm vài nhánh tỏi. Tỏi nghiền là một kháng sinh mạnh có thể giết chết các chủng vi khuẩn, tụ cầu khuẩn. Nhẹ nhàng xoa tỏi lên vết thương để ngăn nó bị nhiễm trùng.
Trị mụn : Tỏi có tác dụng thanh lọc máu và tính chất kháng khuẩn nên có hiệu quả chống mụn trứng cá và các bệnh về da. Một số người nói rằng bạn có thể thoát khỏi tình trạng mụn dai dẳng bằng cách chà xát nhẹ nhàng lát tỏi sống lên mặt. Bạn cũng có thể nghiền nát củ tỏi và gạn lấy nước chiết xuất từ tỏi. Nhúng một miếng vải sạch vào nước tỏi và thoa lên vùng mụn trên mặt bạn.
– Tốt cho hệ tim mạch, giảm cholesterol trong máu. Theo thông tin trên trang Eblogfa cho biết, nhiều nghiên cứu thấy rằng nước chiết từ tỏi có tác dụng làm giảm 30% lượng cholesterol, từ đó giúp phòng ngừa xơ cứng động mạch. Hơn nữa, chiết xuất từ tỏi còn giúp phòng tắc nghẽn mạch máu nhờ khả năng phân giải và hòa tan một loại protein dễ gây tắc. Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyên người bệnh tăng mỡ máu nên ăn từ 3 – 4 nhánh tỏi mỗi ngày.
– Ngăn chặn ho, trị giun sán, chống thấp khớp, chống lại sự hoạt động quá mức của tuyến giáp, làm dịu co cơ, lợi tiểu, hổ trợ bệnh tiểu đường, cao huyết áp, điều hòa nhịp tim, chống xơ vữa động mạch, nghẽn mạch máu, hạ thấp chất béo và cholesterol trong máu, tái sinh và tái tạo tổng thể. Hạ tỉ lệ đường trong máu, phục hồi sinh lực kích thích sự tiêu hóa, chống bệnh tiêu cháy, đầy hơi và viêm phế quản..Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
Bảo quản:
Nơi khô ráo, nơi nhiệt độ phòng. Tránh xa ánh nắng mặt chời và vòng tay trẻ em.
Chống chỉ định với những người miễn dịch với các thành phần có trong sản phẩm, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Trẻ em dưới 12 tuổi.
Lưu ý: Sản phẩm Viên Tỏi Forever Garlic Thyme 065 Flp là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Cần lưu ý hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tốt nhất nên dùng theo chỉ định của bác sĩ.
Thyme 065 Flp đối với bệnh cảm cúm :

Tài liệu đính kèm