DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
498 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 299.000 VND

(v) VIÊN BỔ XUNG KHOÁNG CHẤT

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 037

-/5

Đánh giá
299.000 VND / Lo 180 Viên
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung khoáng chất
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
FOREVERLIVING
Sản xuất tại
HOA KỲ
Thời gian bảo hành (tháng)
48
Mô tả chi tiết
Thực phẩm chức năng Forever Nature Min 037 Flp Khoáng Chất Giúp Trao Đổi Chất, Khung Xương
Thời gian qua đi cũng là lúc tuổi tác tăng cao, cơ thể không còn dẻo dai và khỏe mạnh như trước vì các khớp xương ngày càng thoái hóa. Chính vì vậy, các vấn đề sức khỏe như xương khớp, sinh lý luôn là nỗi lo của tất cả mọi người khi có tuổi. Để có thể cải thiện và tăng cường sức khỏe trong giai đoạn này, bạn hãy dùng viên bổ sung dinh dưỡng Forever Nature-Min mã số : 037 Flp, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhằm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, góp phần hoàn chỉnh cấu tạo khung xương, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sinh lực.
Forever Nature Min 037 Flp Khoáng Chất Giúp Khung Xương Chăc Khỏe
Sản phẩm của Forever Living Products có chứa nhiều chất khoáng dưới dạng sinh học cho phép cơ thể hấp thu được tối đa những chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, nó còn cung cấp chất khoáng theo một nhu cầu bổ sung cần thiết cho cơ thể chúng ta. Chủ yếu được lấy từ nguồn chất khoáng tự nhiên dưới lòng biển và nguồn động thực vật biển, viên bổ sung dinh dưỡng Forever Nature Min đang là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Đi sâu hơn vào công dụng của các chất khoáng có trong sản phẩm trên, chúng ta có thể biết rằng canxi, phosphorus và magnesium là những thành phần chủ yếu cấu tạo của xương và răng. Còn các chất khoáng như sắt và hemoglobin cũng đóng một số vai trò quan trọng, như tác dụng phối hợp với các enzyme và protein để giải phóng năng lượng.
Tóm lại, công dụng của viên thực phẩm chức năng Forever Nature Min đó chính là cung cấp khoáng chất vi lượng và đa lượng thiết yếu cho cơ thể, góp phần cấu tạo khung xương và răng hoàn chỉnh, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất diễn ra một cách hoàn chỉnh hơn.
Ngoài ra, nó còn bổ sung các nhu cầu cần thiết giúp cho sự phát triển của cơ thể. Ví dụ như mỗi viên Forever Nature-Min cung cấp 5 calories và các khoáng chất bao gồm 1g Hydrat cacbon, 1000mg Calci, 18mg sắt, 665mg Phospho, 150 mcg Iod, 400mg Magie, 15mg Kẽm, 36mcg khoáng chất selen, 2mg đồng, 6mg Mangan…tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể và cấu tạo nên một số cơ quan của cơ thể.
Đối tượng sử dụng của sản phẩm này đó là trẻ em trên 10 tuổi, những người đang gặp phải các vấn đề về xương khớp, những ai đang muốn cải thiện và hỗ trợ sức khỏe và sinh lý. Không những thế, phụ nữ đang mang thai: trong giai đoạn thai nhi được 1-3 tháng cũng có thể sử dụng.
bóp quá bận rộn cho công việc nên nhiều người khi đã nhận ra sức khỏe mình ngày càng đi xuống thì đã quá muộn màng. Chính vì là thứ quý giá nhất của con người, nên hãy quan tâm và chú ý tới sức khỏe của bản thân và gia đình mình khi còn có thể với viên bổ sung dinh dưỡng Forever Nature Min 037 Flp .
THÀNH PHẦN
•Được chiết xuất từ nguồn khoáng tự nhiên dưới lòng biển và nguồn động thực vật biển cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, khi sử dụng 6 viên cung
•Calcium 1000 mg, sắt 18mg, phosphor 665 mg, iodine 150mcg, magienesium 400 mg, Znc 15mg, selenium 36mcg, copper 2mg,Đối tượng sử dụng:
– Chỉ bổ sung cho những người thiếu khoáng chất. Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng.
– Người ăn chay, ăn kiêng. Bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể do quá trình ăn chay bị thiếu hụt
– Người lớn tuổi ốm yếu xanh xao và phục hồi cơ thể sau bệnh
– Người đang gãy xương, loãng xương, các bệnh về khớp
– Phụ nữ tiền mãn kinh, u xơ tuyến tiền liệt, u xơ tử cung
– Người rụng tóc 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
•Ngày uống từ 3 đến 6 viên mỗi lần uống 1 đến 2 viên  uống 3 lần
•Lưu ý: Khi sử dụng nên kiểm tra chế độ ăn uống thiếu bổ xung
•Nên tham khảo thêm ý kiến bác sỹ khi bổ xung
•Nhớ uống đầ đủ nước khi bổ xung
Quy cách đóng gói: 180 viên/hộp
Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm với trẻ em.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. QK có nhu cầu xin liên hệ theo sdt: 0363389822

 

manganese 6mg, molybdenum 36mcg, vanadium 36mcg

Tài liệu đính kèm