DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
84 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 280.000 VND

(v) BẾP CỦI TIẾT KIỆM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BC001

-/5

Đánh giá
280.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn > Đồ dùng nhà bếp khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
TUYÊN CƯỜNG
Sản xuất tại
TUYÊN QUANG
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
Từ thực tế sử dụng bếp củi thông thường gây tốn củi, khói bụi và nguy cơ cháy bỏng cao, cơ sở sản xuất Tuyên Cường đã đưa ra một thiết kế bếp tiết kiệm nhiên liệu với nhiều tính năng ưu việt đảm bảo được yêu cầu “BỀN – ĐẸP – TIẾT KIỆM’’. Đây là loại bếp tiết kiệm nhiên liệu hoàn toàn mới, khắc phục được các nhược điểm của bếp củi thông thường cũng như các loại bếp củi tiết kiệm hiện có trên thị trường.
Sản phẩm đã được BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ cấp bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghệ. Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi cớ sở sản xuất Tuyên Cường.

1. Kết cấu nguyên khối bằng vật liệu chịu nhiệt với cốt thép, đảm bảo không có hiện tượng vỡ trong quá trình sử dụng. (BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRONG 6 THÁNG)
2. Câu tạo bằng vật liệu chịu nhiệt và thiết kế dày dặn giúp cho bếp có khả năng giữ nhiệt cao hơn các bếp có cấu tạo bằng tôn, gây mất nhiệt nhanh. Đây là một ưu điểm giúp loại bếp này đun nhanh hơn và tiết kiệm nhiêu liệu hơn các loại bếp tiết kiệm đang có trên thị trường.
3. Kết cấu có độ chắc chắn cao giúp bếp chịu được tải trọng lớn, chúng tôi đã thử nghiệm với vật nặng 100 Kg không gây ra bất kỳ một biến dạng hay vết nứt nào cho sản phẩm.
4. Buồng đốt được thiết kế hình cầu nên sử dụng được tối đa lượng nhiệt do quá trình đốt sinh ra giúp việc đun nấu nhanh hơn, thoát tro được dễ dàng.
5. Cửa cấp liệu lớn nên có thể đun được các cây củi to mà không cần phải chẻ nhỏ củi như loại bếp đang có mặt ở trên thị trường.
6. Bếp thiết kế nhỏ gọn, kích thước 26*26*26 cm, nặng 14kg, thuận tiện cho vận chuyển, tính cơ động cao.

Tuyên Quang - Tuyên Quang.
Điện thoai: 0918.090.057 – Mr.Đức - phụ trách kinh doanh.
Email: ducbk1987@gmail.com
Tài liệu đính kèm