Thanh Tung Shop

0 Người theo dõi

1

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

Tinh đầu Thông đỏ Sâm Ngọc Linh

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TD001

-/5

Đánh giá
450.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị tai biến
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG QUEEN DIAMOND DIOPHACO
Sản xuất tại
Km 18 ĐẠI LỘ THĂNG LONG- KHU CÔNG NGHIỆP THẠCH THẤT-QUỐC OAI-HUYỆN QUỐC OAI-THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Chi tiết sản phẩm
Trong mỗi hộp Tinh dầu Thông Đỏ Sâm Ngọc Linh GREEN HEALTH có 30 viên. Trong mỗi viên nang có chứa: – Tinh dầu Thông Đỏ 100% (500mg). – Dầu hoa Anh Thảo (50g). – Chiết xuất Sâm Ngọc Linh (10g) – tương đương Sâm Ngọc Linh 100g. – Phụ liệu: Gelatin, Glycerin, Sorbitol, Nipazol, Ethyl vanillin, nước tinh khiết vừa đủ.
Mô tả chi tiết
Xơ vữa động mạch là nguyên nhân chính dẫn đến tai biến mạch máu não, đột quỵ – một căn bệnh nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Để phòng ngừa tai biến mạch máu não hiện không có thuốc điều trị dự phòng. Cách tốt nhất là chúng ta cần chủ động khám sức khỏe định kỳ, phát hiện và chữa trị các yếu tố nguy cơ của đột quỵ như bệnh tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch, đái tháo đường, thừa cân béo phì một cách triệt để.

Từ thực trạng trên, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma – Group đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Tinh dầu Thông Đỏ Sâm Ngọc Linh GREEN HEALTH, có khả năng hỗ trợ bổ sung các chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Với những ưu điểm về thành phần và được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, đây chính là sản phẩm sức khỏe cần có trong mỗi gia đình.
Tài liệu đính kèm