ROVI TECH

532 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
10000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 99.000.000 VND

APP - dịch vụ cung cấp APP

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : -/-
99.000.000 VND / gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( undefined )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Dịch vụ IT
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Rovi
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Mọi công tác quản lý website của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn sở hữu một phần mềm app cho riêng mình. Sản phẩm app của Rovi được phát triển dựa trên sản phẩm website vậy nên, app là sản phẩm tích hợp của website cùng các tính năng tuyệt vời khác của một chiếc app với quyền sở hữu của riêng bạn, hiển nhiên chúng sẽ xuất hiện trên cả hai cửa hàng ứng dụng là Appstore của hệ điều hành IOS và CHPlay của hệ điều hành Android.

Đặc biệt khi mua APP bạn sẽ được tặng Website!!!

Các tính năng nổi trội của APP:

1. Mạng xã hội:
Tính năng mạng xã hội được phát triển vượt trội, bên cạnh các chức năng mà một mạng xã hội cần có thì chúng tôi còn mang đến những phát triển đột phá mà ở các trang mạng nổi tiếng, phổ biến khác không có như:

- Bài viết trở nên sinh động hơn với tính năng in đậm tiêu đề, cụm từ, cụm câu.. chức năng trình chiếu slide cho hình ảnh, cho link bài viết,...
- Đăng song song giữa hình ảnh và video trong cùng một bài viết một cách dễ dàng.
- Một bài viết có thể mang nhiều hình ảnh, video cùng nhiều link (có thể là link ở các trang web khác).
- Sản phẩm trong bài đăng có thể gắn thẻ sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng, với chức năng này các sản phẩm liên quan sẽ được gợi ý bên dưới bài đăng giúp khách hàng chú ý và có nhiều lựa chọn hơn.
- Số lượng link được gắn ở mỗi bài viết lên đến 30 link - điều mà chưa từng xảy ra ở bất kì một mạng xã hội nổi tiếng nào.

2. Thương mại điện tử:
Một cửa hàng thương mại điện tử của riêng doanh nghiệp bạn. Không gian cửa hàng sẽ thể hiện đầy đủ tất cả những sản phẩm của doanh nghiệp bạn bao gồm:

- Hình ảnh sản phẩm
- Thông tin giá cả, mô tả sản phẩm, nguồn gốc, đặc điểm, khuyến mãi (nếu có)…
- Nút yêu thích, nhận xét và nút chia sẻ. Nút chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ sản phẩm lên trang mạng xã hội của doanh nghiệp chỉ với một thao tác - chức năng chưa xuất hiện ở bất kì trang thương mại điện tử nào.
- Nút Mua ngay, thêm vào giỏ hàng.
- Các sản phẩm liên quan cũng được gợi ý ở trang cửa hàng này.

3. Hoàn toàn có thể quản lý trên smartphone:
Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với một phần mềm cho riêng doanh nghiệp bạn, bạn hoàn toàn có thể chủ động quản lý tất cả mọi thứ từ bài đăng, cho đến cửa hàng sản phẩm, công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp, và hơn thế nữa.

4. Chat OTT:
Việc tiếp cận khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, khi quản lí website bằng app trên smartphone bạn hoàn toàn có thể chat trực tiếp với khách hàng của mình bằng các chức năng giống như các ứng dụng chat khác như nhắn tin, điện thoại trực tuyến, chat video,...

5. Liên kết với công cụ tìm kiếm Google:
Được đồng bộ với công cụ tìm kiếm phổ biến và lớn nhất thế giới - Google, bạn sẽ không cần phải thoát ứng dụng để chuyển đến trang google mà vẫn có thể tìm tất tần tật các thông tin mà bạn muốn tại trang web của chính doanh nghiệp mình.

Ngoài ra còn có các tính năng tiện ích như kho ảnh, video,..

Bài toán marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc pr cho doanh nghiệp của chính mình mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo bài viết bởi các tính năng chia sẻ.

Nổi trội hơn website, App sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vươn lên một tầm cao mới, khẳng định bản thân trên đường đua thương mại điện tử.
Tài liệu đính kèm