Shop của Đức KTS

7 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
777 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Siro Ăn Ngon Thiên Vương An Vị

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 04

-/5

Đánh giá
250.000 VND / 1/hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn uống cho mẹ - bé > Đồ ăn cho bé > Dầu ăn dinh dưỡng trẻ em
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Vinapharma Group
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Siro ăn ngon Thiên vương An Vị là sản phẩm hỗ trợ dành cho trẻ em bị biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thu, không tăng cân hoặc tăng cân chậm, còi cọc. Sản phẩm Siro ăn ngon Thiên vương An Vị được nghiên cứu dựa trên thực trạng thể chất của trẻ em Việt Nam, đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là tốt nhất và được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho con yêu của mình. Bổ sung Lysin, các Vitamin giúp trẻ ăn ngon, ngủ yên, tăng cường canxi giúp tăng chiều cao cho trẻ, hỗ trợ khả năng hấp thu dương chất giúp phát triển trí não, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch Siro ăn ngon Thiên vương An Vị bảo vệ đường ruột cho bé, tiêu trừ đầy bụng, khó tiêu và các triệu chứng bệnh lý khác. Sự khác biệt làm nên thương hiệu siro ăn ngon Thiên Vương An Vị
Siro ăn ngon Thiên vương An Vị là sản phẩm hỗ trợ dành cho trẻ em bị biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thu, không tăng cân hoặc tăng cân chậm, còi cọc. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên thực trạng thể chất của trẻ em Việt Nam, đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là tốt nhất và được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho con yêu của mình.

Thành phần & Công dụng Siro ăn ngon Thiên vương An Vị

Lysine 8500mg :giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon và có tác dụng chống viêm trên ruột.
Taurin 1000mg : có vai trò trong việc hấp thụ và phân hủy chất béo. bổ sung taurine có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim ở những người béo phì. Một số nghiên cứu cho thấy Taurine có thể kích hoạt các thụ thể GABA trong não - các thụ thể này tương tác với một số chất dẫn truyền thần kinh quan trọng thúc đẩy sự phát triển trí não, Taurin có tác dụng tốt cho võng mạc và ngăn ngừa các bệnh về thị lực, Taurin cũng giúp hỗ trợ điều trị viêm nha chu - đây là tình trạng viêm các mô xung quanh răng.
Clostrum 1500mg : chứa vô cùng nhiều kháng thể, nhiều chất đạm, giàu Vitamin A và đặc biệt là rất giàu các kháng thể tự nhiên là các vitamin khoáng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng toàn diện cho trẻ, giúp hoàn thiện và phát triển hệ thống tiêu hóa chống lại các tác nhân gây bệnh, virut, vi khuẩn,…
Thymomodulin 300mg : được chứng minh là làm tăng rõ rệt số lượng bạch cầu, đặc biệt là tăng cao đáng kể số lượng Lympho T - tế bào miễn dịch quan trọng nhất của cơ thể. Hơn nữa Thymomodulin có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh. Thymomodulin được chỉ định trên lâm sàng để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân thiếu hụt sự sản sinh kháng thể, khả năng miễn dịch kém. Thymomodulin cũng được chỉ định để điều hòa miễn dịch tủy xương và hỗ trợ điều trị trong các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, virus như viêm nhiễm đường hô hấp, viêm gan Đặc biệt Thymomodulin được sử dụng cho bệnh nhân ung thư để làm giảm các tác dụng không mong muốn của hóa xạ trị do nó có khả năng phòng trừ và giảm bớt sự hư hại tủy xương.
Vitamin B1 : cũng giúp phân giải protein và chất béo giúp bé có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra,Vitamin B1 còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu hoặc hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa di truyền.
B : hoạt động như một coenzym giúp chuyển hóa tryptophan thành niacin. Nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất đạm, chất béo, carbohydrate. Vitamin B6 tham gia vào quá trình tổng hợp hemoglobin và sự bài tiết của tuyến thượng thận. Vitamin này còn cần thiết cho phản ứng lên men tạo glucose từ glycogen, góp phần duy trì lượng đường huyết trong máu ổn định; giúp bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì chức năng não khỏe mạnh.
Vitamin C 5mg : có thể bảo vệ vitamin A, vitamin E, và các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu huỷ; làm cho sắt có trong thức ăn được duy trì trong trạng thái hoàn nguyên, thúc đẩy sự hấp thụ và chuyển dịch tồn trữ sắt trong cơ thể. Làm cho can-xi trong thành ruột không bị kết tủa, giúp cải thiện tỷ lệ hấp thụ can-xi vào cơ thể đồng thời cải thiện khả năng kháng bệnh của các tế bào miễn dịch và tăng cường miễn dịch của cơ thể và miễn dịch humoral, loại bỏ các yếu tố gây bệnh, giữ hệ hô hấp được bảo toàn.
Vitamin D3 : giúp xương có thể hấp thụ canxi một cách hiệu quả. Vì vậy, nó rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp xương chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở người lớn. hơn nữa vitamin D3 còn tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư rất tốt.
Canxi glucoheptonat 2000mg : dùng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị lượng canxi huyết thấp đối với những đối tượng không hấp thu đủ lượng canxi trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra,còn được chỉ định để hỗ trợ điều trị những bệnh gây ra do nồng độ canxi ở mức thất như còi xương, loãng xương, bị suy thận hay một số bệnh lý khác
A : giúp phân rã thức ăn thành dạng nhũ tương để ruột hấp thu các chất dinh dưỡng, làm trống ống tiêu hóa, tạo cho trẻ cảm giác nhanh đói, thèm ăn, không còn cảm giác khó chịu do đầy hơi, chướng bụng, thức ăn không tiêu.
P : có tác dụng tạo năng lượng cho cơ thể, đồng thời còn giúp chuyển hoá thức ăn, vận chuyển oxy, điều hoà hệ tim mạch, cân bằng đường huyết. Tạo nên các kháng thể, giúp vết thương nhanh lành,bảo vệ khỏi những tác nhân bất lợi, duy trì miễn dịch.
L : có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, góp phần phát triển hệ thần kinh, hỗ trợ hấp thu canxi và photpho cho xương chắc khỏe, cung cấp năng lượng cho các tế bào trong cơ thế.
Phụ phẩm 20mg.
Tài liệu đính kèm