DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
998 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 90.000 VND

(v) MIẾN CUỘN ,ĐÓNG TÚI NILON

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 68

-/5

Đánh giá
90.000 VND / 1kg 18k/1túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đặc sản vùng miền > Đặc sản miền Bắc
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY TNHH TM &DV Hoa Diễn Vĩ
Sản xuất tại
ĐIỆN BIÊN
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Bên cạnh tác dụng trong việc chế biến đa dạng các món ăn, giúp thay đổi khẩu vị,… thì miến dong còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Điển hình miến dong có nhiều công dụng nổi bật như:

Cung cấp protein cho cơ thể

Có thể bạn chưa biết nhưng với nguyên liệu 100% từ củ dong riềng mà miến dong cung cấp một lượng protein cần thiết bị đo cho thể. Chúng có tác dụng trong việc duy trì hoạt động tốt nhất của nhiều hệ cơ quan. Đây cũng là một trong những lời giải cho câu hỏi ăn miến có tốt không mà nhiều người đang băn khoăn.



Tốt cho người bệnh tiểu đường

Do hàm lượng đường tinh bột trong miến dong ở mức vô cùng thấp và không cholesterol nên thực phẩm này thực sự là lựa chọn tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Đây cũng chính là một trong những công dụng điển hình đối với sức khỏe của miến dong mà nhiều người có thể chưa biết.

Thực phẩm tốt cho bà bầu

Tuy không có chứa quá nhiều dưỡng chất dinh dưỡng cho bà bầu nhưng tại sao dong riềng vẫn là sản phẩm được gợi ý? Theo đó, chúng an toàn cho mẹ bầu và dễ dàng chế biến cùng các món ăn. Bên cạnh đó, vị ngọt mát của dong riềng cũng kích thích vị giác và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn cho những bà bầu đấy! Đây cũng là một trong những tác dụng của miến dong mà bạn nên tham khảo.

Giảm cân và duy trì vóc dáng

Là thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, tính mát, ít calo và không chứa chất béo nên giảm cân bằng miến dong là gợi ý hoàn hảo dành cho những chị em muốn giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối, đẹp cuốn hút. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích cũng bởi tác dụng tuyệt vời này

Tài liệu đính kèm