CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 MAX PRO

360 Người theo dõi

39

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Ngũ cốc dinh dưỡng BEONE

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 002

-/5

Đánh giá
450.000 VND / hộp
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ ăn không béo, ăn kiêng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Dịch Vụ và PTTM Nhật Linh
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Ngũ cốc dinh dưỡng vị ngon nhất Việt Nam
Giá trị sức khỏe luôn được mọi người đặc biệt quan tâm hàng đầu trong cuộc sống hiện nay. Thế nên việc lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng chất lượng, an toàn là yếu tố tiên quyết đối với người sử dụng. Ngũ cốc Beone trao “tâm tình” của “vị ngon” sức khỏe đến mọi nhà.

Đa dạng với nhiều đối tượng, từ phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, người đang phục hồi sức khỏe cho đến người bình thường… ngũ cốc Beone dần trở thành một trong những sản phẩm chiếm ưu thế và đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Sự kết hợp tinh túy từ những loại hạt mang giá trị dinh dưỡng cao

Ngũ cốc Beone là sự hòa quyện ngọt ngào từ các loại hạt: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành, yến mạch, hạt sen, ý dĩ và quả óc chó…

Nguồn dinh dưỡng của ngũ cốc Beone đặc biệt hoàn toàn tự nhiên, cốt lõi chính là giúp lấp đầy sự thiếu hụt từ chế độ ăn hàng ngày. Các loại đậu có nguồn dinh dưỡng cao, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chẳng hạn như, hạt óc chó chứa nhiều vitamin, protein, omega-3… và tinh dầu giúp não bộ phát triển tốt. Hạt sen cung cấp nguồn dưỡng chất protein, magie,… dồi dào giúp cung cấp năng lượng nhanh đồng thời hỗ trợ an thai, tăng cường sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ.

Tận tâm phục vụ đến từng đối tượng khách hàng cụ thể

👉Với phụ nữ mang thai, ngũ cốc Beone được xem là sản phẩm rất tốt, có tác dụng giúp an thai, tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé, giúp thai nhi phát triển toàn diện. Giúp lợi sữa, đặc biệt trường hợp sữa ít, khi dùng sẽ thấy sữa về nhiều hơn đối với phụ nữ đang cho con bú.

👉Đối với trẻ em, ngũ cốc Beone còn giúp cho những bé trên 6 tháng tuổi, các trẻ vị thành niên ăn trộm vía, ngủ ngoan, lanh lợi và cứng cáp. Bé sẽ phát triển vượt trội và toàn diện, về thể chất vượt trội hơn các trẻ khác. Khắc phục tình trạng biếng ăn, kém hấp thụ ở trẻ nhỏ và là giải pháp tăng cân tự nhiên tối ưu cho trẻ.

👉Đối với người lớn và người già, Beone giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, đẹp da và tăng sức đề kháng. Bổ sung chất ngăn ngừa các mầm bệnh ung thư hiệu quả. Đặc biệt hơn, người đang hồi sức sẽ nhanh bình phục về thể trạng hơn khi sử dụng đều đặn sản phẩm này. Bổ sung đạm, axit amin cần thiết và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Tiện lợi, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi

Chỉ mất 3-5 phút để có một ly ngũ cốc Beone thơm mát ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. Tuy nhiên, tùy từng đối tượng, độ tuổi sẽ có những cách pha phù hợp, giúp phát huy tốt công dụng của sản phẩm.

Đối với người lớn và trẻ em trên 3 tuổi: Pha tối đa 3-4 thìa ngũ cốc cùng sữa như sữa bột công thức, sữa tươi, sữa đặc hoặc sữa đậu nành… và 100 -200ml nước sao cho vừa khẩu vị. Sản phẩm sẽ ngon hơn khi kết hợp kèm sữa ông thọ hoặc sữa đậu nành. Ngày uống 3 lần sau khi ăn và có thể bỏ thêm đá khi dùng nếu muốn.

Đối với trẻ em 6 tháng tuổi – 1 tuổi: Nếu không bú mẹ có thể pha 1/2 thìa ngũ cốc cùng sữa công thức bé đang uống, theo tỷ lệ phù hợp với sữa công thức. Khi pha ngũ cốc nên pha cùng với 1/3 nước nguội, khuấy đều, bỏ đường hoặc sữa theo khẩu vị của bé. Sau đó mới cho nước nóng vào để ngũ cốc thơm ngon mà không bị vón cục.

Chú ý không pha kèm mật ong và không dùng cho bé dưới 6 tháng tuổi.

Luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu

Ngũ cốc Beone cam kết sản phẩm chất lượng, không chứa chất bảo quản, không chứa chất phụ gia gây hại cho sức khỏe với hai hương vị là truyền thống và socola.

Ngũ cốc Beone là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế Globalgap, được sản xuất theo công nghệ nước ngoài tại Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, được đăng ký công bố với Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam. Sản phẩm đạt huy chương vàng dược phẩm an toàn năm 2017 và lọt top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020.

Beone với hai hương vị truyền thống và socola kết hợp với dưỡng chất của các loại hạt tạo nên mùi hương rất dễ chịu, hai loại hương vị đều béo ngậy, rất ngon và dễ uống. Chính hương vị của ngũ cốc Beone rất đặc trưng, tạo sự khác biệt mà các loại ngũ cốc khác khó có được.

Ngũ cốc Beone cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tiếp thêm năng lượng cho bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Với tần suất công việc dày đặc, căng thẳng và thức đêm thường xuyên, cặp vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng thường xuyên bồi bổ cơ thể bằng ngũ cốc. Đó cũng là lý do mà vợ chồng nam danh hài đồng hành với ngũ cốc Beone và trở thành gương mặt thượng hiệu của sản phẩm.

Thấu hiểu những giá trị về sức khỏe, thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng Beone luôn hoàn thiện mỗi ngày, trân trọng những ý kiến phản hồi của khách hàng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

#Ngucocbeone
#Ngucocso1VietNam
Tài liệu đính kèm