SIÊU THỊ ONLINE ĐA KÊNH KTS PRO

251 Người theo dõi

13

Sản phẩm
Số lượng
990 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.250.000 VND

Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Beone

Thương hiệu : Beone
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
2.250.000 VND / 5 Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Ngũ cốc, sản phẩm từ ngũ cốc > Các loại hạt > Đỗ đen (Đậu đen)
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH PTTM và Dịch vụ Nhật Linh
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
1
Mô tả chi tiết
NGŨ CỐC BEONE LÀ SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU ĐỂ NGĂN CHẶN BỆNH TIM MẠCH
Qua nhiều năm phát triển và gắn bó với thương hiệu, Linh đã thấy rất nhiều trường hợp bệnh nhân điều trị tim mạch, tiểu đường sử dụng ngũ cốc Beone để bồi bổ sức khỏe và ngăn chặn bệnh tái phát.
Nếu mọi người để ý thì trên bảng thành phần của Beone có rất nhiều loại hạt như đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, hạt sen, óc chó, yến mạch, đậu đen được kết hợp cùng một số loại hạt khác như hạnh nhân, ý dĩ, hạt chia, óc chó … Chính nhờ sự kết hợp này mà ngũ cốc Beone có hàng loạt các loại vitamin như B1, B2, B3, B6; các axit như pantothenic (vitamin B5), axit para aminobenzoic (PABA) và folic (vitamin M và với hàm lượng protein ít chất béo thì đây là thực phẩm cực kỳ có lợi cho tim mạch.
Hàng ngày Linh đọc báo, thấy Việt Nam mình đây tỉ lệ gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ càng ngày càng trẻ hoá. Đặc biệt, bệnh máu nhiễm mỡ còn được gọi là “bệnh văn phòng" vì đa số người làm văn phòng ít hoạt động, ăn uống không khoa học nên cực kỳ dễ mắc bệnh này. Hệ luỵ của máu nhiễm mỡ chính là tim mạch, đột quỵ, tai biến…toàn là những bệnh rất nặng.
Chính vì thế, nếu muốn cơ thể khoẻ mạnh, ngăn ngừa những căn bệnh diễn biến âm thầm như trên thì ngay từ bây giờ, nếu có thể hãy bổ sung 1 - 2 ly ngũ cốc Beone mỗi ngày nha mọi người.
Không phải tự nhiên mà các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng Beone mà không phải các sản phẩm ngũ cốc khác. Bởi vì Linh đã cùng Beone thông qua được những kiểm duyệt khắt khe của PDA Hoa Kỳ, thành công có được giấy chứng nhận mà bất cứ thương hiệu thực phẩm nào cũng ao ước. Beone còn được xuất khẩu sang Châu u và Mỹ, đứng ngang hàng với các sản phẩm trên Thế Giới. Điều này là minh chứng cho ngũ cốc Beone là sản phẩm cao cấp, chất lượng và có hiệu quả thực sự.
Với một sản phẩm quá tốt, quá tuyệt vời nên Linh đi đâu cũng khuyên mọi người nên dùng từ sớm và dùng cho tất cả thành viên trong gia đình ( trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên) để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và an toàn nhất.
Đừng vì chủ quan mà bỏ bê sức khỏe của bản thân và gia đình nhé. Cái gì đang mua được bằng tiền thì còn quá rẻ đó mọi người.
Tài liệu đính kèm