Phạm Quốc Việt Shop

115 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.960.000 VND

Tinh Dầu Thông Đỏ Edally

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
3.960.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Cosmax Bio
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
» Quy cách: 180 viên
» Xuất xứ: Hàn Quốc
» Sản xuất: Cosmax Bio, Inc. – Korea
TINH DẦU THÔNG ĐỎ - QUỐC BẢO CỦA CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC – ĐẨY LÙI LÃO HÓA – XÓA TAN MỠ MÁU
- Cây thông đỏ từ lâu đã được giới khoa học và người dân biết đến là một loại dược liệu quý, dùng trị nhiều bệnh, đặc biệt lá và vỏ cây có thể điều chế các hoạt chất để chữa trị ung thư. Viên tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc có thành phần được chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ. Đây là loại dược liệu vô cùng quý giá trong việc hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư như ung thư phổi, ung thư vú....Để có được 1 Viên tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc nguyên chất phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ để ép và trưng cất trong vòng 1 tháng
- Tinh dầu thông đỏ cao cấp Edally Pine Needle Capsule với chiết xuất 98% tinh chất của những lá thông kim đỏ rừng sâu và 2 % D-Alpha-tocopherol là dạng vitamin E - Đây là một trong những thực phẩm chức năng quý có tác dụng chống oxy hóa, đẩy lùi lão hóa và làm giảm mỡ máu hiệu quả, giúp cơ thể khỏe mạnh, đề kháng cao.
- Đặc biệt hơn, sản phẩm được chiết xuất từ những cây thông đỏ quý hiếm tại Hàn Quốc giúp phòng ngừa chứng bại liệt, tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch thường gặp ở những người lớn tuổi.
- Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy danh tiếng thế giới CosmaxBio và đang được ưa chuộng tại nhiều nước Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Anh.. và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Edally BH.

Các công dụng nổi bật nhất của tinh dầu thông đỏ như:

- Giúp làm giảm các cơn đau đầu, đau thần kinh tọa, đau dây thần kinh. - Giúp cân bằng huyết áp, làm giảm lượng cholesterol và lượng đường trong máu, từ đó hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh tiểu đường. Giúp mở rộng mao mạch, đào thải axituric ... Chống tai biến .
- Giúp đào thải các chất độc tố có trong cơ thể người, đặc biệt với những người hay uống rượu bia. Có tác dụng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan, thận.
- Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm, đau đầu, tê cứng chân tay… - Giúp ngăn ngừa giảm nguy cớ mắc các bệnh về ung thư như ung thư gan, vú, dạ dày, phổi… - Giúp điều trị các bệnh về sinh lý yếu, nâng cao sinh lực cho nam giớI, cải thiện chu kỳ sinh lý ở nữ .
- Giúp duy trì tuổi xuân, cân bằng độ ẩm cho da, điều trị da khô, nám da, sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, điều trị mụn hiệu quả.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Phụ nữ sau sinh, phụ nữ bắt dầu giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh sử dụng tinh dầu thông đỏ giúp họ giảm stress, lấy lại vóc dáng, eo thon và có làn da đẹp hơn.
- Bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ hay những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao.
- Những người cao tuổi hay người bệnh có nội tiết tố không cân bằng hoặc thiếu hụt, đặc biệt là những người lớn tuổi có lượng Hóc Môn nội tiết giảm sẽ mắc đến các bệnh loãng xương, đau đầu, mờ mắt, yếu sinh lý
- Những người bị mắc bệnh ung thư, giúp bổ sung năng lượng.
- Người bị đau dây thần kinh, viêm khớp
- Người bị tê liệt tay chân.
- Người có làn da khô trang điểm không ăn phấn.
- Người bị rụng tóc!!

Chú ý: Sau khi sử dụng xong liệu trình làm sạch mỡ máu, 3-5 năm sau mới uống lại tinh dầu thông đỏ Edally.
- Những người có lượng mỡ máu ở mức bình thường vẫn có thể sử dụng liều duy trì để làm sạch cặn trong máu.
- Nếu uống để tăng đề kháng, nên uống thường xuyên mỗi ngày 1 viên - Uống nhiều nước sau khi uống Tinh Dầu thông đỏ để giúp cho quá trình đào thải được tốt nhất.
- Vui lòng theo hướng dẫn của các chuyên gia Edally để đạt được những hiệu quả tốt nhất.

Lời khuyên:

- Chống chỉ định cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 10 tuổi.
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. 1 liệu trình 1 hộp 180 viên uống 3 tháng. Sau từ 3 đến 5 năm sau mới lặp lại 1 liệu trình như vậy
Tài liệu đính kèm