Siêu Thị Nội Thất Proconcept

365 Người theo dõi

17

Sản phẩm
Số lượng
2 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 37.000.000 VND

COMBO GIƯỜNG NGỦ TRẺ EM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 911

-/5

Đánh giá
37.000.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Giường, tủ, kệ... > Giường, tủ, kệ khác > Bộ giường, kệ
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Hongkong
Sản xuất tại
Hongkong
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em hiện đang là một hướng mới mà các bậc cha mẹ đang rất có hứng thú, nhằm để tạo cho trẻ em có một không gian riêng và tính tự lập ngay khi còn rất nhỏ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Siêu thị nội thất Nha Trang- Ninh Hòa đã nhập khẩu rất nhiều mẫu mã giường ngủ dành cho cả bé trai và bé gái. Đa dạng về màu sắc tạo nên một không gian sáng tạo, một ngôi nhà đẹp như trong truyện cổ tích mà các bé hằng mơ ước.

Combo giường ngủ trẻ em gồm: giường, tủ áo, bàn học với tông màu trắng xám, thể hiện tính điềm đạm, tông màu này sẽ hợp với các bé trai hơn.

Để trẻ em được phát triển tốt và phát huy hết khả năng vốn có của trẻ thì cha mẹ nên thiết kế cho trẻ một góc sáng tạo riêng, và cái bàn học có kèm kệ sách chính là nơi tốt nhất để các trẻ thể hiện tư duy của mình. Với kích thước nhỏ gọn không quá chiếm diện tích, nhưng có nhiều ngăn kéo và ngăn kệ tiện lợi, dễ dàng cho các bé sắp xếp sách vở một cách ngăn nắp, phía trên phần kệ các bé có thể bày trí một số lưu niệm phẩm hoặc decor mà các bé yêu thích.
Một giấc ngủ sâu, một sức khỏe tốt đối với các bé là rất qua trọng, chiếc giường trẻ em kiểu dáng siêu xinh và đáng yêu sẽ giúp các bé chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Với kích thước 1500*1900mm các bé có thể tha hồ mời bạn bè ở lại ngủ chung mà không sợ bị chật chội, khó chịu. Kết cấu giường rất chắc chắn, tạo điểm nhấn bằng hình ngôi sao phía trên đầu giường, ngôi sao thể hiện sự mơ ước và ngôi sao còn mang ý nghĩa đem đến may mắn cho các bé.Combo giường trẻ em được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, đã qua xử lý chống thấm, chống công vênh, mối mọt, gỗ được phun sơn theo công nghệ hiện đại rất bền màu và đặc biệt an toàn cho sức khỏe cho trẻ em.

Kích thước:

Giường:1500*1900mm

Tủ áo: 1200*530*2000mm

Bàn học:1210*550*1900mm

Ghế quay

Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF phủ sơn công nghệ cao cấp
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm