NGỌC DUNG TOKYO

242 Người theo dõi

144

Sản phẩm
Video
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 200 sản phẩm
Tổng giá: 700.000.000 VND

cao Hồng sâm

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : CHS3

-/5

Đánh giá
3.500.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hàn quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
CAO HỒNG SÂM KGS KOREAN RED GINSENG EXTRACT PREMIUM
✅ Quy cách đóng gói: 1 hộp/ 2 chai/240g
✅ Hãng sản xuất: Korean Ginseng Story (KGS) – Hàn Quốc
✅ Thành phần chính:
Cao hồng sâm cô đặc (chất rắn hòa tan tự nhiên hơn 68% tổng hàm lượng Ginsenoside Rg1, Rb1 và Rg3 là 10mg/g, 6 năm tuổi, Sâm Hàn Quốc) 100%
✅ Công dụng:
– Do chứa hơn 15 yếu tố vi lượng được chiết xuất từ Hồng sâm, có tác dụng chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.
- Tác dụng đối với bệnh tiểu đường: có tác dụng điều tiết và làm giảm lượng insullin bị thừa, đặc biệt là lượng đường huyết khiến suy thận, mệt mỏi và hoại tử.
- Có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi do các tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư gây ra. Giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu Có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các saponin trong Hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterolvà triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.- Cao Hồng Sâm làm thúc đẩy và điều hòa quá trình hoạt động của tim mạch, ngăn chặn sự hình thành của quá trình hình thành các mảng xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch. Cao Hồng Sâm có khả năng tăng cường chức năng tình dục, làm cải thiện sự ham muốn của nam giới, đặc biệt với những người mắc các chứng bệnh về liệt dương, yếu sinh lý...Tác dụng làm đẹp: Dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung, ngăn chặn sự lão hóa da cho làn da tươi sáng và hồng hào dần sau khi dùng…🍎🍎Cách sử dụng :Ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1-2 thìa ( trong hộp ) pha với nước ấm.Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiệp với ánh nắng mặt trời. Dùng xong đậy kín nắp cho vào ngăn mát tủ lạnh.🍎🍎Đối tượng sử dụng:Người cao tuổi hay người thường xuyên bị mất ngủ.Người cần giảm mệt mỏi, tăng sự tỉnh táo và tập trung để làm việc, học tập. Học sinh đang luyện thi.Nam giới cần cải thiện chức năng sinh lý.Nữ giới muốn làm đẹp, giữ tuổi thanh xuân.
Tài liệu đính kèm